พาเวล & พูห์

พาเวล & พูห์ เลิฟซีนครั้งแรก ในความสัมพันธ์เพียงแค่ทางกายแต่ไร้ใจ

Alternative Textaccount_circle
พาเวล & พูห์
พาเวล & พูห์

สินสุดการรอคอย !! สำหรับโปรเจกต์ซีรีส์ร้อนแรงแห่งปี “PIT BABE THE SERIES” จากนิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านมากกว่า 800 ล้านครั้ง จนสร้างกระแสเป็นที่กล่าวถึงในโซเชียลอย่างล้นหลามสู่ซีรีส์ “Boy Love Series” เรื่องแรกใน     โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นโดนใจคนอ่านกับฉากรักที่โรแมนติกและเร่าร้อนชวนอิน เรื่องราวของแก๊งค์นักแข่งรถ ซึ่งมีนักแข่งระดับเอลิสต์อย่าง เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ไม่ว่าจะในสนามไหนกับ ชาลี (พูห์ กฤติน) หนุ่มฮอตเนิร์ดที่เข้ามาในชีวิตของเบ๊บในรูปแบบของแฟนคลับหนุ่มน้อยที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถจากจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่แค่เพียงมาขอยืมรถไปแข่งไปสู่ความรักที่ลึกซึ้ง พร้อมด้วยความเข้มข้นอีกมากมายทั้งซีนรัก ซีนโรแมนติก ให้คนดูได้ฟิน ได้จิ้นจิกหมอนอย่างหนักผ่านนักแสดงนำชายทั้ง 12 คนตามสไตล์ของ Boy Love Series

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ไร้ใจ Ep.1  เบ๊บ (พาเวล นเรศ) นักแข่งรถแห่งทีม X-Hunter นักแข่งระดับเอลิสต์ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการรับรู้ทุกโสตประสาทที่ไวกว่าคนอื่น โดยก่อนการแข่งขันแต่ละครั้งเบ๊บจะแอบไปมี SEX ทุกครั้งก่อนลงแข่ง โดยบอกว่าเป็นการทำสมาธิ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทีม X-Hunter นำทีมโดย อลัน (สายลับ เหมวิช), หัวหน้าทีม เวย์ (นัท ศุภณัฐ) , นอร์ธ (ไมเคิล เกียรติศักดิ์) , โซนิค ( ท็อปเทน ศุภกรณ์) และ ดีน (ลี อัสรี) รู้กันแต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เบ๊บคว้าชัยชนะมาได้ทุกสนาม ล่าสุดในรายการแข่งรถซูเปอร์คาร์ The Hallows Super GT Championship เบ๊บที่คว้าชัยชนะมาได้ก็นัดฉลองกับแก๊งทีม X-Hunter แต่ก่อนที่เขาจะออกไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนๆเบ๊บได้เจอกับ ชาลี (พูห์ กฤติน) หนุ่มฮอตเนิร์ดที่มาดักรอเจอ ชาลีได้สารภาพกับเบ๊บว่าตัวเองเป็นแฟนคลับที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแข่ง โดยต้องการจะขอยืมรถของเบ๊บและพร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อเป็น “เด็กเบ๊บ” แต่การจะได้เป็นหรือไม่ ก็ต้องเจอบททดสอบด้วยการมีความสัมพันธ์กับเบ๊บ

บททดสอบการเป็น เด็กเบ๊บ ของชาลีจะได้ไฟเขียวจากเบ๊บหรือไม่ แล้วสิ่งที่ชาลีเดินเข้ามาในชีวิตของเบ๊บจะเพียงแค่เพื่อต้องการทำตามความฝันเพราะอยากจะเป็นนักแข่งรถเท่านั้นหรือจริงๆแล้วชาลียังมีจุดประสงค์อื่นที่เป็นความลับแอบแฝงอยู่ ติดตามได้ใน “PIT BABE THE SERIES” โปรเจกต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL เริ่มตอนแรกวันศุกร์ ที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up