ซีน-ภัสธรากรณ์

รู้จักสาวสวยหัวกะทิ ซีน-ภัสธรากรณ์ หรือ แม่แก้ว จากละครพรหมลิขิต

Alternative Textaccount_circle
ซีน-ภัสธรากรณ์
ซีน-ภัสธรากรณ์

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าจะสร้างสีสันให้กับเรื่อง พรหมลิขิต ได้อย่างดีสำหรับ ซีน-ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี นักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่ที่มารับบทเป็น แม่แก้ว ลูกสาวคนสวยของ พี่หมื่นเดชและแม่หญิงการะเกด

สำหรับซีนจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ อกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เทั้งยังได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 ก่อนจะได้พิสูจน์ความสามารถอย่าแท้จริงในสายอาชีพด้วยผลงานชิ้นแรกภาพยนตร์ เลิฟเซเฮ อยากเซย์ว่ารักเธอ ตามด้วยผลงานแสดงอื่นๆ ต่อเนื่อง วัยแสบสาแหรกขาด,ที่หนี้มีรัก,สายลับจับแอ๊บ,ตุ๊กตาผี,ซ่อนเงารัก,พยากรณ์ซ่อนรัก,เมียจำเป็น,18 มงกุฎสะดุดเลิฟ และ มาตาลดา

ซีน-ภัสธรากรณ์

ซีนเคยให้สัมภาาร์เกี่ยวกับเส้นทางการแสดงของเธอว่า “ชีวิตซีนเปลี่ยนมากในหลายๆแง่เลยค่ะ พอได้มาทำงานละคร ทำให้เรารับผิดชอบเยอะขึ้น หนูได้เรื่องการจัดการชีวิตเยอะมากค่ะ เพราะก่อนหน้านี้หนูจะเรียนอย่างเดียว พอมาทำงาน ต้องจัดตารางชีวิตดีๆ แล้วก็การบ้านอีก ทำหลายอย่างพร้อมกัน ครอบครัวช่วยเยอะมากค่ะ สำคัญสุดเลยคือกำลังใจจากครอบครัวค่ะ หนูเคยอยากเป็นหลายอย่างมาก ตั้งแต่เด็กๆ หนูเคยอยากเป็นหมอ เพราะได้ช่วยคน คุณตาหนูเป็นหมอฟันที่ใจบุญมาก หนูก็เลยเรียนวิทย์ – คณิตตั้งแต่ม.1- ม.6 แต่พอเรียนแล้วเราไม่มีความสุข เรารู้สึกเหมือนไม่ใช่สิ่งที่เราอยากทำ หนูก็เลยลองถ่ายนิตยสาร เรารู้สึกว่าทำไมเราชอบ ก็เลยลองสอบเข้าคณะการแสดง ฉีกจากวิทย์คณิตเลย แล้วรับแค่สอบตรง มีคนสอบพันคน แต่ว่าเอาสามสิบคน หนูก็คิดว่าสมมติเราลองไปออดิชั่นแล้วเราติด เราน่าจะใช่ทางนี้ แล้วหนูก็ติดจริงๆ หนูก็เลยคิดว่าเราต้องทำให้ครอบครัวเห็นว่านี่คือสิ่งที่เราเลือกและเราทำได้บนเส้นทางที่เราเลือกแล้ว”

แม้บทแม่แก้วเธอต้องแสดงเป็นหญิงสาวผูแสนเรียบร้อย แต่ในชีวิตจริงนั้นซีนคค่อนข้างเป็นคนลุยๆ เลยทีเดียว เธอชื่นชอบการออกกำลังกายหลากหลายแบบ ทั้งในยิมส์ ขี่ม้า สเกตน้ำแข็ง ดำน้ำ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสายลุยเลยทีเดียว

ซีน-ภัสธรากรณ์
ซีน-ภัสธรากรณ์

อย่างไรก็ตามสามารถติดตามผลงานของซีนได้ในละครเรื่อง พรหมลิขิต หรือติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านทางอินสตาแกรม cine_pb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up