วิว-วรรณรท

เจ็บจากความรัก วิว-วรรณรท มูฟออนกลับมารักตัวเอง

Alternative Textaccount_circle
วิว-วรรณรท
วิว-วรรณรท

ถึงความราักจะสวยงามแต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะสมหวัง เช่นความรัก 4 ปีของ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” กับนางเอก วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่ล่าสุดต้องพบกับทางแยก โดก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาเผยถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะรู้สึกเหนื่อยเกินไป ล่าสุด“วิว”ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ในงาน ‘Bifesta Face Feel Fresh’ ถึงเหตุผลที่ต้องเลิกรากัน ว่าเป็นเพราะมีหนึ่งคนในความสัมพันธ์ที่ต้องปรับตัวอยู่คนเดียว มันเลยไม่สามารถไปต่อได้ ส่วนตัวตอนนี้มูฟออนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจ

งาน ‘Bifesta Face Feel Fresh’ 

“ก่อนอื่นต้องขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจมา ได้อ่านทุกคอมเมนต์เลยค่ะ รวมถึงพี่น้องในวงการบันเทิงที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ขอบคุณมากนะคะ ไม่ต้องห่วงนะคะ การคบกันสำหรับวิว มันเป็นเรื่องที่คนสองคนต้องปรับตัวกันไปตลอดเวลา เวลาที่มีปัญหาอะไร ถ้าเมื่อวันหนึ่งมันมีการที่คนหนึ่งปรับตัวอยู่แค่คนเดียว หรือว่าพยายามทำทุกอย่างอยู่คนเดียว มันก็ไม่สามารถไปต่อได้ ที่ผ่านมาวิวเชื่อว่าวิวทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ทำดีที่สุดแล้วค่ะ เราปรับตัวได้แน่นอนค่ะ ที่ผ่านมาก็พยายามปรับด้วยกันในทุกๆ เรื่อง เมื่อวันหนึ่งเหลือการที่พยายามทำอยู่แค่ทางฝ่ายเดียว ก็อาจจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่”

วิว-วรรณรท

การคุยเพื่อยุติความสัมพันธ์ เป็นช่วงเวลาที่ยากไหม?

“มันก็ยากอยู่แล้วค่ะ เพราะคบกันระยะเวลา 4 ปี ก็ต้องนึกถึงโมเมนต์ต่างๆ ที่เคยผ่านกันมา จริงๆ แล้วมันก็มีการคุยหลายรอบ มีความพยายามหรือความอดทนของแต่ละคนมันก็คงไม่เท่ากัน แต่ว่าครั้งนี้ถือว่าเคลียร์ชัด จบ ไม่ได้มีติดค้างอะไร ที่ผ่านมาคบใครก็จะให้ใจเต็มที่อยู่แล้ว เชื่อใจอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นคงดำเนินต่อมาไม่ได้”

เสียใจและเสียดายเวลาไหม?

“คือเสียใจและเสียดายเวลาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าคบมานาน ถามว่าอะไรที่ทำให้เขาไม่อยากพยายามต่อ อันนี้ไม่รู้ แต่มันก็มีจุดหนึ่งที่เราอยากกลับมาดูแลตัวเอง มารักตัวเองค่ะ เรื่องเสียใจก็มีบ้างที่นึกถึงค่ะ แต่ถามว่าหนักไหม ก็ไม่ได้เสียใจแบบร้องไห้อะไร มันคือการตัดสินใจ มันโตแล้วค่ะ มันก็แค่ดูความเป็นไปได้”

อย่างไรก็ตามนักแสดงสาวบอกว่าสิ่งที่ฮีลใจมากที่สุดคืองาน และข้อความน่ารักๆ จากแฟนๆ“งานค่ะ แล้วก็ข้อความน่ารักๆ จากทุกคนเลย ตอนนี้อยู่ติดตัวกันตลอดกับคุณแม่ เรียกว่าเป็นการตัดสินใจของวิว ไม่มีใครเข้ามาทำให้…หมายถึงครอบครัวนะคะ ไม่ได้มีการเข้ามายุ่งเกี่ยว เราโตแล้วก็ให้แล้วแต่เรา”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up