มัจฉา โมซิมันน์ Give it to me

Give it to me… เอ็มวีระดับอินเตอร์ ซิงเกิ้ลแรกของมัจฉาที่เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

account_circle
มัจฉา โมซิมันน์ Give it to me
มัจฉา โมซิมันน์ Give it to me

มัจฉา โมซิมันน์ กลับมาพร้อมกับเพลงที่ 4 ‘Give it to me’ ซิงเกิ้ลสากลครั้งแรกในชีวิต จากอัลบั้ม Angelogy  ที่เล่าถึงผู้หญิงที่มีความมั่นใจ กล้าเรียกร้องความสัมพันธ์ มาในจังหวะเพลงป๊อบอาร์แอนด์บีที่สนุกสนาน โดยเอ็มวีนี้ได้ทีมโปรดักชั่นเฮาส์จากสวีเดน ‘The Kennel AB’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เช่นเดิม หลายๆ คอมเมนต์ยกให้ว่านี่คืองานคุณภาพระดับอินเตอร์ที่ต้องดู! และมัจฉาสวยเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ

Give it to me ….งานเอ็มวีระดับอินเตอร์ซิงเกิ้ลสากลเพลงแรกของมัจฉาที่เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

เล่าถึงเพลงสากลซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้ฟังหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง

“ยากค่ะ เอาจริงๆ นะ ร้องภาษาไทยง่ายกว่าภาษาอังกฤษเยอะมาก เพราะภาษาอังกฤษสามารถออกเสียงและสำเนียงได้หลายแบบเป็นความท้าทายมาก แล้วก็แอบกดดันด้วย เพราะเพลงนี้ไม่มีเนื้อร้องภาษาไทยเลย ไม่รู้ว่าแฟนคลับจะเข้าใจไหม แต่ก็คิดแล้วว่าเป็นสิ่งที่เราอยากทำและอยากกระจายกลุ่มแฟนคลับ ให้มีแฟนคลับต่างชาติมากขึ้น เพราะฉะนั้นจึงรู้สึกสนุกกับเพลงนี้มาก”

Give it to me พูดถึงเรื่องอะไรคะ

เนื้อหาของเพลงเล่าถึงการที่เราไม่แคร์ผู้ชายและกล้าเรียกร้องความสัมพันธ์ค่ะ คือกล้าที่จะบอกความต้องการของตัวเองและแสดงมันออกมา แต่เราแสดงออกในคอนเทนต์ที่สนุกขึ้น ซึ่งฉารู้สึกว่าในเมืองไทยยังไม่มีใครกล้าพูดถึงเรื่องนี้มากนัก”

ในชีวิตจริงเรามีเรื่องราวแบบนี้มั้ย

  “มีนะคะ ฉาว่าผู้หญิงทุกคนน่าจะต้องเคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจ ไม่กล้าเรียกร้องหรือพูดออกมา อยากบอกว่าให้ฟังเพลงฉา แล้วไม่ต้องกลัวนะคะ (หัวเราะ) เราพูดได้ เพราะมันคือชีวิตและความต้องการของเราเป็นเรื่องธรรมชาติ อย่ากลัวที่จะแสดงออกมา ถ้าอยากได้ก็ต้องเอาให้ได้ค่ะ”

มีท่อนไหนที่ชอบสุดๆ เลยไหม

ไม่อยากแปลเป็นไทยเลยเพราะมันเซ็กซี่มาก (หัวเราะ) ฉาชอบท่อนนี้ที่สุด

 ‘When I got you on my mind I fell an itching, got to taste it, Gotta have a bite’  ค่ะ (ยิ้ม)

เอ็มวีคือจัดจ้านสุดตั้งแต่เปิดเรื่องมาเลย

 “ใช่ค่ะ ถ้าถามว่าเขินไหม คือเราผ่านการเขินทุกอย่างมาแล้ว หากใครดูเอ็มวีจะเห็นว่าเรามีสัญลักษณ์อย่างกล้วยและกระต่าย (หัวเราะ) เป็นการล้อเลียน ต้องลองไปตีความกันเอาเองว่าคืออะไร แต่โดยรวมเพลงจะสนุกมากขึ้น อย่างท่าเต้นเราก็จัดเต็ม เน้นความเร็วและมันส์ แต่ก็มีท่าสับที่แฟนๆ สามารถเต้นตามในติ๊กต็อกได้ด้วย อยากให้ทุกคนมาเต้นชาเลนจ์กันนะคะ”

บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีเป็นยังไงบ้าง

 “ช่วงถ่ายเอ็มวีเป็นเดือนที่พีคสำหรับฉามาก เพราะก่อนหน้านั้นไปทำงานที่ต่างประเทศตลอด ทั้งสิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลี แล้วกลับมาถ่ายเอ็มวี พอถ่ายจบก็ต้องไปถ่ายหนังต่อ

“ปกติฉาถ่ายเอ็มวี 2 วัน แต่เพลงนี้ใช้เวลาถ่ายวันเดียว คือเช้ายันเช้า เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเช้าไปจบตี 4 ของวันถัดไป เพราะเรามีงานต่อ คือพอตี 4 ฉาก็เริ่มไม่ไหวแล้ว แต่ก็ต้องสวยและไหวอยู่ จึงทั้งโหดและสนุก อย่างวันนั้นก็เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมไปทั้งหมด 4 ชุด เรื่องลุ้นๆ ในกองถ่ายก็มี เพราะน้องกระต่ายขี้กลัวมาก ต้องคอยปลอบน้องตลอด และเราถ่ายเอาท์ดอร์เป็นหลัก เจออากาศร้อนทั้งวันค่ะ แต่โดยรวมก็สนุกมากค่ะ เพราะทีมงานทำการบ้านมาดีมาก เตรียมตัวล่วงหน้ากันหลายเดือน ทุกคนทุ่มเทมากจริงๆ”

นอกจากซิงเกิ้ลนี้แล้ว เห็นว่ามัจฉาจะมีหนังช่วงต้นปีหน้าด้วยใช่มั้ยคะ

“ใช่ค่ะ เรื่อง The Adventure  เล่นคู่กับพี่ซันนี่ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์)  เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ไปแอดเวนเจอร์ที่ประเทศจีนเพื่อหาสมบัติค่ะ ซึ่งเราไปถ่ายที่จีนนานเป็นเดือนเลย ตอนนี้ถ่ายใกล้จะจบแล้ว น่าจะให้ชมกันประมาณเดือนกุมภาปีหน้าค่ะ

            ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะคะ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up