"ไตรฉัตร"

นี่แหละภาคต่อละครมาตาลดา “ไตรฉัตร” กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล

Alternative Textaccount_circle
"ไตรฉัตร"
"ไตรฉัตร"

แม้ละครเรื่อง มาตาลดา จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสในโลกโซเชียลยังไม่แผ่ว โดยเฉพาะบทของ ไตรฉัตร ที่รับบทโดย ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล เป็นที่พูดถึงอย่างมาก

ปิดจ็อบอย่างสวยงามทั้งด้านกระแสและเรตติ้งเลยทีเดียวสำหรับละครน้ำดี มาตาลดา ของค่าย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ที่นำความสุกมาเสิร์ฟในในแบบแนวโรแมนติกฟีลกู้ด โดยละนครเรื่องนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวบทที่เต็มไปด้วยมิติ นักแสดงที่คัดสรรมาได้อย่างลงตัว ทำให้กลายเป็นหนึ่งในละครที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปีนี้

แม้ละครเรื่อง มาตาลดา จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสในโลกโซเชียลยังไม่แผ่ว โดยเฉพาะบทของ ไตรฉัตร ที่รับบทโดย ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ว่าจะได้คู่ใครระหว่าง แพง-อรุณรัศมี รับบทโดย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม กับ รีรี่ รับบทโดย ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ซึ่งหากใครเป็นแฟนนิยายมาก่อนก็อาจเดาได้ไม่อยาก แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อ่านมาก็เรียกว่าคว่ำเรือเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการพูดถึง ภาคต่อละครมาตาลดา ซึ่งก็คือเรื่อง “ไตรฉัตร” ซึ่งแฟนๆ หลายคนรีวิวว่าน่าติดตามไม่แพ้กับเรื่องมาตาลดาเลย ส่วนมีแผนจะลงจอช่อง 3 หรือไม่คงต้องรอลุ้นกัน

"ไตรฉัตร"

Praew Recommend

keyboard_arrow_up