จีจี้ ฮาดิด

จีจี้ ฮาดิด งานเข้า ถูกจับฐานครอบครองกัญชา ในหมู่เกาะเคย์แมน

account_circle
จีจี้ ฮาดิด
จีจี้ ฮาดิด

งานเข้าแบบไม่รู้ตัว… จีจี้ ฮาดิด ถูกจับฐานครอบครองกัญชาที่หมู่เกาะเคย์แมน และโดนปรับถึง $1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 34,000 บาท

จีจี้ ฮาดิด งานเข้า ถูกจับฐานครอบครองกัญชา ในหมู่เกาะเคย์แมน

Cr: Instagram : @gigihadid

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวว่า จีจี้ ถูกจับกุมและถูกปรับเงินเป็นจำนวน $1,000 ดอลลาร์สหรัฐ ขณะเดินทางมาถึง ท่าอากาศยานนานาชาติโอเว่น โรเบิร์ตส์ เกาะเคย์แมน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่กรมศุลกากรตรวจพบกัญชาและอุปกรณ์เสพยาในกระเป๋าเดินทางของเธอ

จีจี้ ถูกตั้งข้อหาพร้อมกับ ลีอาห์ นิโคล แม็กคาร์ธี โดยเว็บไซต์ เคย์แมน มาร์ล โร้ด รายงาน เจ้าหน้าที่พบวัสดุที่คล้ายกันนี้ในกระเป๋าของ ลีอาห์ ผ่านเครื่องสแกนและค้นหาด้วยมือ สองสาวจึงถูกจับกุมในข้อหา “นำเข้ากัญชา และนำเข้าเครื่องใช้สำหรับบริโภคกัญชา” ทั้งคู่ได้ถูกส่งตัวไปยังสถานกักกัน ต่อมาได้รับการประกันตัวออกมาโดยอยู่ระหว่างการพิจารณาคดีของสำนักงาน อธิบดีกรมอัยการ

Cr: Instagram : @gigihadid

ภายหลังทั้งคู่ได้ปรากฏตัวในศาลเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม และได้สารภาพผิด ถูกปรับเงินคนละ $1,000 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ไม่มีการบันทึกความผิดใดๆ ศาลในเกาะเคย์แมนยืนยันว่า จีจี้ ฮาดิด และลีอาห์ ถูกคุมขังใน George Town แต่ไม่ได้ถูกระบุข้อกล่าวหา

ขณะที่ตัวแทนของจีจี้ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ people ว่า “จีจี้เดินทางพร้อมกับกัญชาที่ซื้อแบบถูกกฎหมายในนิวยอร์คพร้อมใบอนุญาตทางการแพทย์” นอกจากนี้กัญชายังถูกกฎหมายสำหรับการใช้ทางการแพทย์ใน เกาะเคย์แมน ตั้งแต่ปี 2017

และถึงแม้สองสาวจะถูกจับกุม แต่หลังจากได้รับการประกันตัว ทั้งคู่ยังคงพักผ่อนอยู่ที่โรงแรม Palm Heights ซึ่งจีจี้ยังได้แชร์ภาพของเธอขณะที่ใส่บิกินี่ พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทุกอย่างจบลงด้วยดี”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up