ดรีม-ปุณณฤกษ์

ชวนรู้จัก ดรีม-ปุณณฤกษ์ นักแสดงหนุ่มใหม่ออร่าแรง จากละคร “ฤทัยบดี”

Alternative Textaccount_circle
ดรีม-ปุณณฤกษ์
ดรีม-ปุณณฤกษ์

ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า หนึ่งใน 14 นักแสดงหนุ่ม-สาวเลือดใหม่ จากโครงการ 7HD NEW STARS เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 7HD ตอนนี้นอกจาก ดรีม จะได้รับโอกาส ชิมลางงานพิธีกรในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. และรายการ กินไหน ไปด้วยกัน คู่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.05 น. ทาง ช่อง 7HD แล้ว

ดรีม-ปุณณฤกษ์

ล่าสุด ดรีม ยังได้โชว์ฝีมือด้านการแสดงเต็มตัวครั้งแรก ในละครพีเรียด โรแมนติก แอ็กชั่น เรื่อง ฤทัยบดี ของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่ขึ้นชื่อด้านบู๊แอ็กชัน และ CG สมจริง ตระการตา โดย ดรีม รับบทเป็น ชุม ชายหนุ่มผู้มีวิชาอาคมเก่งกล้า ได้โชว์คิวบู๊ผสมกับการใช้วิชาไสยเวท ประชันบทบาทกับพระนางรุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์, บิว-ณัฐพล ไรยวงค์, เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD ซึ่งตั้งแต่ละครออกอากาศ ก็มีกระแสตอบรับจากแฟนละครดีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง ดรีม ยังได้รับการจับตามองจากแฟนละคร เพราะละครเรื่องแรกของ ดรีม ได้รับบทที่ค่อนข้างท้าทาย และดรีมแสดงได้โดดเด่นน่าจับตาไม่น้อย

ดรีม-ปุณณฤกษ์ 01

นอกจากนี้ ดรีม ยังมีละครใหม่ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ร้ายเดียงสา ละครแนวโรแมนติกดราม่า ที่เคยโด่งดัง เมื่อปี 2543 จากบทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย ครั้งนี้ผลิตโดยค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 โดยผู้จัด พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร จะเป็นยังไงต้องรอติดตามกัน

ด้านประวัติส่วนตัว ดรีม เกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2542 จบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ช่วงที่กำลังศึกษาปริญญาตรี ดรีม เป็นหนุ่มนักกิจกรรมตัวยง เคยเป็นเดือนคณะ และเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย เคยผ่านงานโฆษณา ถ่ายแบบ และ MV มาแล้วมากมาย ในส่วนของคาแรกเตอร์ ดรีม เป็นคนที่มีลุกกวน ๆ ซ่า ๆ ขี้อ้อน และมีความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีพอสมควร เช่น ร้องเพลง, เล่นกีตาร์, เป่าขลุ่ย, ระนาด, ฆ้อง, กลองเชิดสิงโต ฯลฯ ชอบเล่นกีฬาฟุตบอล, บาส, ว่ายน้ำ ต่อยมวย ยิงปืน และเล่นสเกตบอร์ดได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากทำความรู้จักไลฟ์สไตล์ของ ดรีม มากกว่านี้ ตามไปส่องได้ที่ IG : arsaipas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up