เข้ม-หัสวีร์

เข้ม-หัสวีร์ ห่วงสภาพจิตใจ น้องณิริน ยินดีเป็นที่ปรึกษาปัญหา

Alternative Textaccount_circle
เข้ม-หัสวีร์
เข้ม-หัสวีร์

เรียกว่าเป็นข่าวที่ร้อนแรงมากๆ เลยสำหรับปัญหาครอบครัวของ ปณิตา และ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ฝ่ายภรรยาออกมาเปิดเผยว่าสงสัยสามีมีบ้านเล็ก ซึ่งที่ทำให้ดาราสาวหัวเสียมากที่สุดก็คือการที่ลูกสาว น้องณิริน เป็นคนที่มีบอกเรื่องนี้กับเธอเอง

เข้ม-หัสวีร์

แม้ว่าจะเผชิญหน้ากับมรสุมครั้งใหญ่แต่หนิงยังคงเข้มแข็ง โดยกำลังใจที่ดีที่สุดนั้นก็มาจากน้องณิรินลูกสาวของเธอนั่นเอง โดยหนิงยังบอกอีกว่ายอมรับว่าห่วงน้องณิรินเรื่องไปโรงเรียน แต่ดูจากกลุ่มผู้ปกครองที่สนิทกันไม่ใช้ผู้ปกครองขี้เม้าท์ จึงได้คอยช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตามล่าสุดได้เจอกับ เข้ม-หัสวีร์ ในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Alphascience Thailand ซึ่งสนิทกับ หนิง มาๆ และ ณิริน ก็ยังนับถือเสมือนกับพี่ชายแท้ๆ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นห่วงสภาพจิตใจของน้องณิรินเป็นอย่างมาก

“ผมว่าในเรื่องของพี่เป็นเขาเป็นคนที่จัดการอะไรได้เก่งมากๆ ตัวเข้มและคนรอบข้างให้กำลังใจพี่หนิงตลอดเวลาไม่ว่าจะเรื่องอะไร ส่วนผมจะเป็นสายซับพอร์ตคอยดูแลณิรินให้ เพราะผมเป็นหวงว่าน้องกำลังโต และเริ่มรับรู้อะไรได้เยอะ เพราะฉะนั้นผมถือเป็นความโชคดีที่น้องาเรียนรู้ได้เร็ว ผมก็คุยกับน้องว่าถ้าเรื่องไหนไม่กล้าปรึกษาคุณแม่หรือคุณพ่อสามารถปรึกษาพี่ได้ ก็บอกกับน้องไปว่าเราเคยผ่านจุดนี้มาก่อน  แต่ต้องชมว่าน้องณิรินเป็นเด็กเก่งเข้าใจโลกได้เร็วกว่าเด็กคนอื่น”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up