เฟิร์ส หวัง

นางงามนักสู้ เฟิร์ส หวัง MISS SUPRANATIONAL THAILAND 2023

Alternative Textaccount_circle
เฟิร์ส หวัง
เฟิร์ส หวัง

เฟิร์ส หวัง ชนะการประกวด MISS SUPRANATIONAL THAILAND 2023 เป็นตัวแทนประเทศไทยไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์

หลังจากผ่านสมรภูมิสงครามนางงามมาหลายเวที ในที่สุดสาวงามหุ่นนางแบบ เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง ก็ได้เฉิดฉายสมใจแฟนนางงาม เพราะเมื่อคืนวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เธอได้กลายเป็นผู้ชนะบนเวที MISS SUPRANATIONAL THAILAND 2023 ขณะที่ MISTER SUPRANATIONAL THAILAND 2023 ตกเป็นของ ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ ซึ่งทั้งสองจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด เป็นตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์

เฟิร์ส หวัง MISS SUPRANATIONAL THAILAND 2023

ย้อนหลับไปที่ผ่านมา เฟิร์ส ทุ่มเทให้กับการประกวดเป็นอย่างมาก เธอเดินสายประกวดทั้งในเวที มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2014 ,มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 ,มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019,มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ก่อนไปคว้ารางวัลในเวทีนานาชาติ มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014

เฟิร์ส หวัง

สำหรับ เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง เป็นลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน เกิดวันที่ 15 ธันวาคม 2537 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ระดับชั้นปริญญาตรีจาก สาขาการจัดการธุรกิจด้านการบิน วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต และ ระดับชั้นปริญญาโทที่ การสื่อสารการตลาดและแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

เฟิร์ส หวัง 01

เธอเป็นนางงามนักสู้ที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 2 แสนคน ด้วยใบหน้าหน้าเฉี่ยวๆ และรูปร่างที่ไม่มีข้อติเลย ทั้งหน้าท้องและสะโพกแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทให้กับการเป็นนางงามเป็นอย่างมาก

เฟิร์ส หวัง 02
เฟิร์ส หวัง 03
เฟิร์ส หวัง 04

Praew Recommend

keyboard_arrow_up