มาสุ จรรยางค์ดีกุล

พระรองที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว ทองแท้ หรือ มาสุ จรรยางค์ดีกุล จาก หมอหลวง

Alternative Textaccount_circle
มาสุ จรรยางค์ดีกุล
มาสุ จรรยางค์ดีกุล

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสันให้กับ ละครเรื่องหมอหลวง สำหรับบท ทองแท้ คุณหมอที่เอางานเอาการ ฝีมือดีเก่งกาจ สุภาพ จิตใจดี ที่แม้ในเรื่องจะเป็นพระรอง แต่ก็ทำแฟนคลับตกหลุมรักอย่างมากมาย

มาสุ จรรยางค์ดีกุล
มาสุ จรรยางค์ดีกุล  01
มาสุ จรรยางค์ดีกุล

สำหรับบททองแท้ แสดงโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล นักแสดงชายวัย 28 ปี ที่บอกเลยว่าความแสนดีและความอบอุ่นของหนุ่มคนนี้ไม่ไกลเกินจริง เพราะมาสุ ที่มีความหมายของชื่อว่า มาดีนั้น ก็มาดีและดูดีจนจัดเป็นผู้ชายสุดป็อปในหมู่สาวๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเป็นผู้ชายที่มีแอ๊คทิวิตี้ทั้งชอบลุยเที่ยว ชอบธรรมชาติ ชอบเล่นกีฬาอย่างฟุตบอล เวคบอร์ด เล่นดนตรีก็เล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นกีตาร์ที่หนุ่มมาสุสนใจและเริ่มหัดเล่นตั้งแต่อายุ 11 ขวบ หรือจะเป็นดนตรีไทย ซออู้ ที่มาสุสนใจเล่นเพราะประทับใจฉากที่พระเอกสีซอจีบนางเอกในภาพยนตร์โหมโรง ชอบถ่ายรูป และที่น่าเอาอย่างเลยคือ หนุ่มหน้าใสคนนี้มีวินัยในการออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากๆ

มาสุ เป็นลูกชายของ กตัญญู ประจำเมือง อดีตนักแสดงและนางแบบชื่อดัง ต่อมาได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และเริ่มมีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับละครชุดเรื่อง เลือดมังกร ต่อมาได้มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก , คลื่นชีวิต , ชั่วโมงต้องมนต์ , ลับลวงใจ , ผมอาถรรพ์ และล่าสุด หมอหลวง

ไม่เพียงจะมีแววด้เนการแสดงเท่านั้น แต่มาสุยังเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน โดยความน่ารักนี้อาจถูกถ่ายทอดมาจากคุณแม่ โดยเขาเคยได้เผยว่าสิ่งสำคัญที่คุณแม่ที่มักย้ำเสมอสำหรับการใช้ชีวิตและการทำงานนั่นคือ ความกตัญญู และความตรงต่อเวลา ซึ่งคุณแม่ก็บอกด้วยว่า มาสุทำได้ดี ปฏิบัติตัวดี โปรไฟล์ดีแบบนี้ อนาคตไปได้ไกลแน่นอน

มาสุ จรรยางค์ดีกุล คุณแม่

อย่างไรก็ตามน่าเสียดายเล็กๆ มาสุ มีคนจับจองหัวใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ นาตาลี ปณาลี ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง ดาวหลงฟ้า โดยนักแสดงสาวได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจที่มีต่อมาสุว่า “เขามีความตรงไปตรงมาสูง อะไรเขาทำได้เขาจะบอกเขาทำได้ อะไรที่เขาทำไม่ได้เขาจะบอกว่าทำไม่ได้ เขาจะพูดทุกอย่างที่เป็นความจริงโดยไม่อวยไส้แตก อะไรที่เราทำดีเขาก็บอกว่าดี อะไรที่เราทำไม่ดีเขาก็บอกว่าพี่ไม่เห็นด้วย มันเลยทำให้รู้สึกว่าอยู่บนโลกของความเป็นจริงมากกว่า”

มาสุ นาตาลี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up