ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล

หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล

Alternative Textaccount_circle
ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล
ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล

ลุ้นระทึกกันแบบหายใจหายคอไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว เมื่อเกมในตำนาน เกมวัดดวง โดยมีพิธีกรสุดกวนอารมณ์ดี “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ได้ยกทีมมาตามหาสุดยอดคนดวงดีในรายการ Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.3 ว่า 1 ใน 12 หนุ่มจากโปรเจกต์ PIT BABE The Series นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ใครคือ ผู้ที่พกพาดวงมาเป็นนัมเบอร์วัน ซึ่งแต่ละเกมส์ที่ น้าเน็ก จัดมาเรียกว่าคาดไม่ถึง !! จึ้งทุกเกมส์ มันส์ทุกวินาที ชนิดที่ว่าทำอะไรกันไม่ถูกขยับตัวยังกลัวตกรอบ งานนี้นอกจากลุ้นว่าใครจะดวงแข็งใครจะดวงอ่อนตกรอบแล้ว สายตาของแฟนๆไปสะดุดเพราะโดนตกด้วยออร่าความหล่อที่พุ่งมากระแทกตาของ หนุ่มไมเคิล ที่โดนใจจนร้องขอเปิดวาร์ป ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มไมเคิล ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาความหล่อละมุนเท่านั้น แต่โปรไฟล์ของเขาคือพกพาความสามารถมาแบบจัดเต็มแล้ว เขายังเต็มไปด้วยพลังบวกที่ใครได้อยู่ด้วยก็มีแต่ความสบายใจ

สำหรับ ไมเคิล มีชื่อจริงว่า เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล เกิดวันที่ 26 พฤษภาคม 1996 ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 71 กิโลกรัม ภูมิลำเนากรุงเทพมหานครฯ ไมเคิลจบปริญญาตรี บริหาร สาขาการเงินและการลงทุน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ไมเคิลชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ แต่ก็ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน โดยก่อนหน้านี้เขาเป็นคนหนึ่งที่ชอบกินหวาน แต่เมื่อเริ่มออกกำลังกายก็อยากมีสุขภาพดี จึงเปลี่ยนกิจวัตรและพฤติกรรมในที่สุด

ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล
ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล
ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล 01
ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล 02
ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล 03
ไมเคิล-เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล 03

แน่นอนว่าทุกๆ คนมีความเครียด แม้แต่หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ก็เหมือนๆ กัน โดยเขามีวิธีผ่อนคลายจิตใจจากความเครียด  ด้วยการปลีกตัวไปทำกิจกรรมยามว่าง เช่นงบาสเกตบอล และร้องเพลงช่วยผ่อนคลายความเครียด ทั้งยังทำให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตดีอีกด้วย  

สำหรับใครที่อยากติดตามมุอื่น ของหนุ่มคนนี้สามารถไปติดตามกันได้ที่ Instagram : @michaelkvs และรายการ BoysJourneyภารกิจพิชิตใจ ได้ที่ Facebook : Pit Babe The Series : https://www.facebook.com/PitBabeTheSeries Youtube CHANGE2561 : https://youtu.be/hiYUfwP0mZk

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up