ว่าที่มหาเศรษฐี? North West เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและของเล่น

account_circle

หรือจะขึ้นแท่นเป็นว่าที่มหาเศรษฐีอายุน้อยที่สุด? เมื่อ “North West”  วัย 9 ขวบ ลูกสาวของเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก “คิม คาร์ดาเชียน” เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและของเล่น

ว่าที่มหาเศรษฐี? North West เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและของเล่น

(Photo by Pascal Le Segretain/Getty Images)

สื่อต่างประเทศโดย The Sun รายงานว่า คิม คาร์ดาเชียน ได้ยื่นขอเครื่องหมายการค้าใหม่ 4 เครื่องหมายภายใต้ชื่อลูกคนโตของเธอ โดยหนึ่งในเครื่องหมายการนั้นเป็นสินค้าเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อาทิ โลชั่น และ ครีมทาผิว คลีนเซอร์ผิวกาย นอกจากนี้ยังแตกไลน์ไปถึง เซรั่มบำรุงผิว น้ำมันบำรุงผิวหน้า และ ผิวกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำ บับเบิ้ลบาธ แป้งทาผิวกาย เครื่องสำอาง น้ำหอม และ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

ขณะที่เครื่องหมายการค้าอันที่สองนั้นถูกยื่นจดทะเบียนสำหรับผลิตภัณฑ์ของเล่น ประกอบด้วย “ฟิกเกอร์ ตุ๊กตา และ อุปกรณ์ตกแต่งตุ๊กตา ของเล่นเด็กอ่อน ของเล่นวิทยาศาสตร์ และของเล่นชนิดอื่นๆ อีก

ทั้งนี้ในบัญชี TikTok ของ North West ยังเผยให้เห็นว่าเธอสนใจในด้านความสวย ความงาม เด็กหญิงวัย 9 ขวบได้รีวิวขั้นตอนการดูแลผิว อีกทั้งยังรีวิวผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ SKKN by Kim ของ คิม คาร์เดเชียน แม่ของเธออีกด้วย

(Photo by Pierre Suu/Getty Images)

เรียกได้ว่า นอร์ธ อาจจะกำลังเดินตามรอยในเรื่องการทำธุรกิจ เหมือนกับแม่ และ น้าๆ ของเธอ ซึ่งอย่างที่รู้ เคนดัล เจนเนอร์ นั้นก็เคยขึ้นแท่นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในโลกมาแล้ว คนต่อไปในครอบครัวอาจจะเป็นลูกสาวของคิมที่มาสร้างสถิติใหม่ก็เป็นได้


Praew Recommend

keyboard_arrow_up