กรุ๊ป-ทมิตา

นางงามน่าจับตามอง กรุ๊ป-ทมิตา เจ้าของมงกุฎ Miss Grand Chanthaburi

Alternative Textaccount_circle
กรุ๊ป-ทมิตา
กรุ๊ป-ทมิตา

เรียกว่าเวทีการประกวดสาวงามอย่าง “Miss Grand Thailand ในปี 2023 ” ยิ่งเพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะสาวงามผู้เข้าชิงมงกุฎแต่ละปี ซึ่งสำหรับปีนี้สาวงามจากเวที Miss Grand Chanthaburi 2023 ก็ถูกจับตามองจนเป็นตัวเกร็งกันเลยคือ เธอคนนี้ กรุ๊ป-ทมิตา อนุศิลป์ มาพร้อมรูปร่างสัดส่วนที่ลงตัวด้วยน้ำหนัก 45 สูง 168 อายุ26 สัดส่วน 32 23 34 และ ความสามารถพิเศษ : รำไทย จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา

กรุ๊ป-ทมิตา

ส่วนผลงานที่ผ่านมาของ กรุ๊ป มากล้นมีฝีมือแสดงผ่านบทบาทมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น สงครามนางงาม , เรือนร้อยรัก, เพชฌฆาตดาวโจร , สงคราวนางงาม ซีซั่น1 , ชายไม่จริงหญิงแท้ , ล่า , ซิทคอมมือปราบกุ๊กๆกู๋ , เซนสื่อรักสื่อวิญญาณ และอื่นๆรวมกว่า14 เรื่อง

กรุ๊ป-ทมิตา 01

ซึ่งหลายคนอาจจะชินกับลุคใสๆของ กรุ๊ป ชินกับภาพการเป็นใบข้าว แต่พอเธอเปลี่ยนมาสวยลุคเป็นสวยแซ่บคนก็อึ้ง !! ทึ้ง เพราะไม่ว่ากี่ลุค กรุ๊ป เธอก็สวยเพอร์เฟคตามในบริบทเวทีแกรนด์ที่ต้องสามารถเป็นอะไรก็ได้ ลุคไหนก็ได้แต่ต้องเอาอยู่

กรุ๊ป-ทมิตา 02

นอกจากเป็นสาวสวยแล้วอีกหนึ่งมุมของ กรุ๊ป ในตอนนี้เธอยังเป็นสาว Working women มีธุรกิจส่วนตัวคือร้านทำเล็บ,ต่อขนตาที่ดูแลและบริหารงานคนเดียว และยังทำช่องYouTube เป็นของตัวเองอีกด้วย แต่เหตุผลหลักที่อยากมาประกวดนางงามเป็นหนึ่งในความฝันในวัยเด็กที่ กรุ๊ป ได้เปิดใจมาว่า “เคยเป็นนางงามในละครมาแล้ว วันนี้ขอมาเป็นนางงามในชีวิตหลายคนอาจจะเห็นว่ากรุ๊ปมีต้นทุนเดิมมาแล้ว แต่ขอบอกเลยว่า สำหรับสายนางงาม คือเหมือนการเริ่มต้นใหม่จากศูนย์ เพราะการเป็นนางงามมีความแตกต่างจากการเป็นนักแสดงค่อนข้างมาก กรุ๊ปต้องฝึกฝนตัวเองอย่างหนักในทุกด้านเพื่อความฝันอันสูงสุดคือเพื่อพิชิตมงทอง! “ ส่วนใครที่อยากรู้จัก กรุ๊ป แบบใกล้ชิดตามกันไปได้เลย IG : @groupp.group

กรุ๊ป-ทมิตา 03

Praew Recommend

keyboard_arrow_up