แทน-ธนัชชา จันทร์งาม

แทน-ธนัชชา จันทร์งาม จากเน็ตไอดอล สู่บทบาทใหม่ในฐานะนักแสดง

Alternative Textaccount_circle
แทน-ธนัชชา จันทร์งาม
แทน-ธนัชชา จันทร์งาม

เริ่มต้นปีใหม่หลายๆ ช่องได้เปิดเผยนักแสดงหน้าใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รู้จักกันเป็นจำนวนมาก แต่หนึ่งคนที่สะดุดตาและรู้สีกคุ้นเคยมากๆ ก็คือ แทน-ธนัชชา จันทร์งาม นิวเจนเนอร์เรชั่นช่อง ONE31 สาวสวยหน้าตาคมคาย ที่ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เธอได้รับความสนจากสังคมออนไลน์ในฐานะเน็ตไอดอล จากภาพในชุดดรัมเมเยอร์งานกีฬาจังหวัดอ่างทอง เธอกลายเป็นดาวเด่นของจังหวัดและยังมีคนที่เรียกเธอว่า คิมเบอร์ลี่ 2 เพราะหน้าตาคล้ายนางเอกดัง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ อีกด้วย

สำหรับ ธนัชชา จันทร์งาม มีชื่อเล่นว่า แทน เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2541 จบการระดับมัธยมศึกษา ที่ โรงเรียนสตรีอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเธฮเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญาญาตรีที่ ภาควิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ นอกจากนี้เธอยังเข้าฝีกเชฟหลักสูตรการประกอบอาหาร ที่ โรงเรียนสอนทำอาหารระดับ world class “เลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu)” อีกด้วย

แทน-ธนัชชา จันทร์งาม
แทน-ธนัชชา จันทร์งาม 01

ด้านผลงานปี 2018 เธอรับแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง เพิ่งรู้ตัว ของ ศิลปิน มะตัง ซึ่งมีผู้สนใจเข้าชมมากถึง 17 ล้านวิว นอกจากนี้ยังเข้าร่วมประกวดในรายการอื่นๆ เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 ,รองอันดับ 1  MISS MOTOR SHOW 2016  และ ชนะเลิศการประกวด Jaymart Miss Mobile 2016

อย่างไรก็ตามล่าสุดเธอพาตัวเองมาถึงเส้นทางความฝันการเป็นนักแสดง โดยเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง ONE31 แม้ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอจะเข้าร่วมแสดงในเรื่องใด แต่แฟนๆ สามารถไปชมความน่ารักและให้กำลังใจเธอได้ที่ @tan_thanatcha

แทน-ธนัชชา 02
แทน-ธนัชชา 03
แทน-ธนัชชา 01
แทน-ธนัชชา
แทน-ธนัชชา 04

ภาพจาก: Fotayen, Thanatcha Janngam, Adam S. Feiei

Praew Recommend

keyboard_arrow_up