เจมส์-เจตพล

10 ปีที่รอคอย เจมส์-เจตพล คว้าแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022

Alternative Textaccount_circle
เจมส์-เจตพล
เจมส์-เจตพล

หลังจากแข่งขันกันมาหลายเดือนในที่สุดเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้ทราบผลอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเจ้าของตำแหน่ง The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 นั่นคือหมายเลข 8 เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต นักร้องหนุ่มอายุ 27 ปี จากกรุงเทพมหานคร  การศึกษาระดับปริญาตรี คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

โดยเจมส์ยังเคยประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 ผ่านไปเข้ารอบ 25 คนสุดท้าย ซึ่งแม้ในตอนนั้นเขาจะเสียใจมากที่พลาดหวังการเป็นศิลปินแต่ก็ไม่เคยย่อท้อ ทำให้เขากลับมาสู้อีกครั้งบนเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 เขาโชว์ความสามารถทั้งการร้อง การสื่อสารอารมณ์อย่างเต็มที่ในทุกๆ โชว์บนเวทีได้อย่างน่าทึ่ง และฉายเสน่ห์กวาดหัวใจแฟนๆ และคะแนนจากกรรมการ จนถึงวันนี้ที่รอคอย เมื่อเจมส์สามารถคว้าคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ และครองตำแหน่ง The Star 2022 ได้สำเร็จอย่างที่คาดหวังและตั้งใจไว้

เจมส์-เจตพล
เจมส์-เจตพล 01
เจมส์-เจตพล 02

บทสัมภาษณ์เส้นทางความฝัน 10 ปีของ เจตพล กนิษฐชาต The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022

“ถ้าเล่าถึงตอนนั้นมันแพชั่นเยอะมากครับ ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วตอนที่ได้ประกาศว่าได้เป็นตัวแทนภาคก็รู้สึกภูมิใจสุดๆ แต่พอเจอหน้า 25 คนพร้อมกันมันไม่เหมือนที่คิดไว้เลย เพราะแต่ละคนเก่งมาก ยิ่งตอนนั้นเราไม่มีภูมิต้านทานอะไรเลยยิ่งรู้สึกกดดัน”

“หลังจากผิดหวังใจผมสลายเลย เพราะมันไม่เป็นเหมือนที่ผมหวัง ใช้เวลาฟื้นตัวเองอยู่หลายปีมากกว่าจะกลับมาอีกครั้ง เพราะร็สึกว่าการที่เราร้องเพลงมาตลอด ถ้าเราไม่ลองกลับมาทำแล้วเราจะทำอะไร ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะใช่ที่ของผมหรือเปล่า ไม่รู้ใช่ปีของผมหรือเปล่า แต่ว่าก็ต้องมา”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up