ชิน-ชินวุฒ

“ชิน-ชินวุฒ” พร้อมสละโสด เปิดใจกับ เลิกเหล้าชีวิตเปลี่ยน!!!

account_circle
ชิน-ชินวุฒ
ชิน-ชินวุฒ

จากเด็กแสบสู่ศิลปินมากความสามารถ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดเท่ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ล่าสุดเปิดใจจุดเปลี่ยนในชีวิตกว่าจะมีวันนี้ ผ่านบทเรียนสอนใจชายชาติทหารมาแล้วมากมาย

โดยเปิดอกคุยกันแมน ๆ บนเรือสปีดโบ๊ทกับพิธีกร แมทธิว ดีน หลังชวนไปตี้ซี้ผ่านกีฬาเอ็กซ์ตรีม ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” กับกีฬาเวคเซิร์ฟ ณ พิน่า เวคเซิฟร์ คลับ (Pina Wakesurf Club) ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่ง ชิน เผยจุดพีคกลับตัวจากเด็กแสบ สู่การใช้ชีวิตอย่างมั่นคงว่า

“ชิน-ชินวุฒ” พร้อมสละโสด เปิดใจกับ เลิกเหล้าชีวิตเปลี่ยน!!!

“วัยเด็กวีรกรรมเยอะ ไม่ถึงกับเป็นเด็กมีปัญหาครับ แค่แบบเด็กแสบคนหนึ่ง เป็นเด็กวัยรุ่นที่เอ้าดอร์มาก ๆ ชอบเล่นกิจกรรมเล่นกีฬาเตะบอล เล่นบาส เวคเซิร์ฟ บอร์ด ขับรถ ผมทำหมด แต่ด้วยความที่เราชอบลองนู้นลองนี่ ชีวิตมันดันพาเราไปเข้าสู่โลกของดนตรี เริ่มมีชื่อเสียงก็ค่อนข้างเกเรบ้างละ เริ่มดังเริ่มเปรี้ยว ทัวร์คอนเสิร์ต เที่ยวผับ เริ่มดื่มแอลกอฮอล์ตั้งแต่อายุ 15 ปี มีเรื่องทะเลาะไปเรื่อยตามภาษาวัยรุ่นผู้ชาย ยอมรับว่าจุดเปลี่ยนช่วงที่ได้เป็นทหารยังไม่หนักเท่าจุดเปลี่ยนที่เราเลิกดื่มแอลกอฮอล์แบบหักดิบ มีอยู่คืนหนึ่งผมดื่มหนักมาก เพราะผมสายเอ็นเตอร์เทน สายบ้า ผมไฮเปอร์แอ็คทีฟตลอด เรารู้ตัวว่ากินสุดแต่ก็ต้องขับรถ ตั้งสติบอกตัวเองว่าไม่ได้อย่าขับ ก็หาที่พักจอดนอน และก็อาเจียนจนน็อค ตื่นมาเห็นสภาพตัวเองแล้ววิเคราะห์ในใจว่า เราจะเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้วยังเป็นแบบนี้ได้หรอวะ หลังจากนั้นก็ปฏิเสธเหล้าตลอด ไม่เอาแล้วชีวิตแบบนี้ หักดิบ เลิกเที่ยวไม่ไปไหนเลย 3 เดือนแรก ไม่ออกเลยจริง ๆ  ใครชวนไม่ไป เลิกขาดตอนอายุ 24-25 ปี ตั้งแต่นั้นก็คอนโทรลตัวเองมาตลอด 8 ปี       

สำหรับลิลลี่ได้วางแผนแต่งไว้แล้ว คาดว่าเร็ว ๆ นี้แหละครับ เพราะคุยกันแล้ว แต่สิ่งที่เราคิดมากกว่าแต่งงานคือชีวิตหลังแต่ง มีบ้านแล้วก็จับมือไปด้วยกันระยะยาว เพราะฉะนั้นบ้านต้องมาก่อนแล้วค่อยไปเรื่องงานแต่ง อยากจัดเล็ก ๆ เน้นแฟมิลี่แอนด์เฟรนด์ครับ ไม่ได้อยากจัดใหญ่มาก เอาค่าใช้จ่ายมาลงค่าเทอมลูกดีกว่า (หัวเราะ)”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up