เทศกาลคริสต์มาส

ต้อนรับ เทศกาลคริสต์มาส ซูมกิจกรรมน่ารักๆ ของครอบครัวคนดัง

Alternative Textaccount_circle
เทศกาลคริสต์มาส
เทศกาลคริสต์มาส

 We wish you a Merry Christmas… ในช่วง เทศกาลคริสต์มาส แบบนี้ ไม่ว่าจะเดินไปตามท้องถนน หรือสถานที่ต่างๆ มักจะได้ยินเสียงเพลงที่คุ้นเคย ถือเป็นสัญญาณของเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง รวมทั้งการติดตั้ง ตกแต่งต้นคริสต์มาสที่ประดับประดาด้วยไฟ และของตกแต่งอย่างสวยงาม เป็นหน้าเป็นตาของสถานที่นั้นๆ  ไม่เว้นแม้แต่บ้านของเหล่าเซเลปคนดังแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีสไตล์การตกแต่งอย่างมีระดับ สร้างบรรยากาศให้บ้านอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาสเสมือนบ้านในแถบประเทศยุโรป ซึ่งไอเทมลับที่พลิกโฉมบ้านของเหล่าคนดังที่คุณเองก็ทำตามได้ง่ายๆ คือ “ต้นคริสต์มาสสด” หรือ “ต้นสนสด” นำเข้าจากประเทศแคนาดา ของบีเอ็นบี โฮม และไทวัสดุ นั่นเอง.. มาดูกันว่า แต่ละบ้านจะมีสไตล์การตกแต่งบ้านรับคริสต์มาสกันอย่างไรบ้าง..

คุณแม่ “ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน” และครอบครัว

คุณพ่อ คุณแม่สุดแซ่บที่พึ่งต้อนรับสมาชิกลูกชายคนที่ 3 ของบ้านไปหมาดๆ อย่างครอบครัว ดีน ช่วงเทศกาลคริสต์มาสก็ไม่พลาดที่จะชวนเด็กๆ มาร่วมตกแต่งต้นคริสต์มาสสด จากบีเอ็นบี โฮม และไทวัสดุ สายพันธุ์ Balsam Fir ที่มีลักษณะโดดเด่นของรูปทรงเป็นพุ่มสวยงาม กิ่งก้านแข็งแรง อยู่ทรงเหมาะแก่การห้อยเครื่องประดับตกแต่ง กลายเป็นกิจกรรมประจำปีอีกกิจกรรมหนึ่งภายในครอบครัวที่ให้บรรยากาศแสนอบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนาน แถมยังสร้างความภูมิใจให้กับเด็กๆ ในผลงานการตกแต่งต้นคริสต์มาสร่วมกับครอบครัวอีกด้วย

เทศกาลคริสต์มาส

คุณป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และลูกแฝดสุดแนว

คุณพ่อลูกแฝดอย่าง คุณป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แรปเปอร์ชื่อดัง ชวนน้องมิก้า มิย่า เนรมิตบ้านช่วงคริสต์มาสด้วยต้นคริสต์มาสสดขนาดใหญ่จากบีเอ็นบี โฮม และไทวัสดุ ส่งตรงจากประเทศต้นกำเนิดอย่างแคนาดา ที่ถือว่าเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ซึ่งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าสน ชวนให้คิดถึงบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสในต่างประเทศ เสริมสร้างประสบการณ์สุดแสนพิเศษให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

เทศกาลคริสต์มาส 01

คุณนาเดีย – วิชิตา นิมิตรวานิช และลูก

 ผันตัวไปเป็นคุณแม่ลูก 2 เต็มตัว อย่างคุณนาเดีย วิชิตา นิมิตรวานิช ในเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ ได้จูงมือลูกสาวคนสวยมาแชะภาพสุดน่ารักกับต้นคริสต์มาสสดที่ถูกแต่งประดับตกแต่งอย่างสวยงาม เพิ่มความหรูหราให้กับบ้าน ซึ่งนอกจากจะได้ความสวยงามแล้ว ยังปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว เพราะต้นสนสด จากบีเอ็นบี โฮม และไทวัสดุ ถูกปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารเคมี ดูจากท่าโพสของน้องโมนา ก็รู้ว่าแฮปปี้ที่ปีนี้มีต้นคริสต์มาสสดตั้งอยู่ในบ้าน พร้อมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว เตรียมเปิดของขวัญจากซานต้าใจดีที่แอบมาวางไว้ใต้ต้นคริสต์มาสแล้ว

เทศกาลคริสต์มาส 03

คุณแป้ง – อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

 หรูหราสมฐานะกับคุณแป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ นักธุรกิจสาวสวยคนเก่ง ที่เลือกตกแต่งบ้านช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วยต้นคริสต์มาสสด จากบีเอ็นบี โฮม และไทวัสดุ คุณแป้งเลือกไซส์ใหญ่ยักษ์ เรียกว่าใหญ่ที่สุดของต้นสนสดกันเลยทีเดียว ด้วยความสูงเกือบ 3 เมตร รับกับบ้านเพดานสูง หรูหราสไตล์ยุโรป พร้อมแต่งแต้มสีสันด้วย Christmas Berry ตัดกับสีเขียวของต้นสน เพิ่มบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน พร้อมเปิดบ้านปาร์ตี้สังสรรค์กับเหล่าเพื่อนสนิท คนรู้ใจ ในวันคริสต์มาสนี้

เทศกาลคริสต์มาส 02

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลปคนดังอีกมากมายที่เลือกตกแต่งบ้านช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วยต้นคริสต์มาสสดจากบีเอ็นบี โฮม และไทวัสดุ อาทิ คุณแนน ปิยะดา จิระพจชพร คุณพิม ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล คุณกิ๊ฟ บุษบา ศรีรุ่งเรือง คุณป้อ ปุญญพัฒน์ ถนอนกุล คุณพลอย ฐิติกุล อยู่วิทยา และคุณออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ กลายเป็นไอเทมยอดนิยมของคนรักเทศกาลนี้ไปแล้ว.. ถ้าจะตกแต่งบ้านด้วยต้นคริสต์มาสในช่วงเทศกาลนี้ เราอยากให้คุณได้ลองต้นคริสต์มาสสดของบีเอ็นบี โฮม และไทวัสดุ สักครั้งแล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมเหล่าคนดังถึงเลือกใช้ต้นคริสต์มาสสดในการตกแต่งบ้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up