อร-อรณพรรณ

ตำนานกวาดมงกุฎของแท้! อร-อรณพรรณ ชนะประกวดนางนพมาศ 6 เวทีรวด

Alternative Textaccount_circle
อร-อรณพรรณ
อร-อรณพรรณ

นางนพมาศที่มีมงกุฎมากที่สุดในปีนี้ นางงามเดินสาย อร-อรณพรรณ ณ เชียงใหม่ กวาดรางวัลชนะเลิศจาก 6 เวทีการประกวด

การประกวดนางนพมาศ ถือเป็นสีสันและอีกหนึ่งภาพจำของเทศกาลลอยกระทง โดยเฉพาะในปีนี้การจัดงานเป็นไปอย่างคึกคักหลังจากที่เงียบเหงามานานเกือบ 3 ปี และล่าสุดชุมชนนางงามในโลกโซเชียลกำลังพูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก กับประเด็น “ตำนานกวาดมงกุฎ

อร-อรณพรรณ ณ เชียงใหม่ นางงามเดินสายซึ่งเคยเป็นประเด็นร้อนในการประกวดนางสาวสมิหลา 2020 ได้สร้างความคักคึกให้กับการประกวดนางนพมาศ ปี 2565 และคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ถึง 1 เวที ประกวดด้วย นางงามฟาร่าย้อนยุค จ.เชียงใหม่,นางนพมาศวัดวชิรธรรมาวาส,นางนพมาศธารประทีปกำแพงเพชร,นางนพมาศวัดเกียรติประดิษฐ์,นางนพมาศบางเลน และ นางนพมาศเทศบาลท่ามะเดื่อ เรียกว่าเป็นนางนพมาศที่มีมงกุฎมากที่สุดในปีนี้เลยทีเดียว

อร-อรณพรรณ 001
ภาพจาก ON’n Onnapun

ทั้งนี้ อรณพรรณ เปิดเผยความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “ไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายความรู้สึกนี้ ทั้งชีวิตนางงามเดินสายเคยเป็นนางนพมาศแค่ครั้งเดียว เคยคิดมาตลอดว่าหรือเราจะไม่ถูกกับประเพณีลอยกระทง จนในปีนี้ ตัดสินใจปลดล้อคตัวเอง ไปทุกที่ที่ไปได้ เตรียมตัวทุกอย่างที่เตรียมได้ ขอบคุณแม่มณฑลกับพี่พร้อม ที่พร้อมพาไปทุกที่ที่อยากไปและช่วยหาชุดที่สวยที่สุดเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในทุกๆคืนที่ก้าวขึ้นเวที ตลอดเวลาหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา”

อร-อรณพรรณ 01

“ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ และแบกความกดดันมากขึ้นในทุกๆวัน เพราะไม่อยากทำให้คนรอบตัวต้องผิดหวัง และเพราะด้วยอายุที่อาจจะไม่สามารถมีโอกาสเดินสายในวันลอยกระทงได้มากขนาดนี้อีกแล้ว ยอมรับว่าหนักใจและทำการบ้านหนักมาก เตรียมตัวประมาณ2อาทิตย์ก่อนจะเริ่มการประกวดงานแรก และสุดท้ายอรก็ทำได้จริงๆ ขอบคุณบ้านอัคคีศรีสยาม แม่เล็ก ป้าตั๊ก พี่แพต คุณครู พี่ทอฟฟี่ พี่ปณต แม่ไฝ พี่ชาม พี่ออฟแอฟ พี่โม ทามและคนอื่นๆอีกมากมายที่เอ่ยชื่อไม่หมด ขอบคุณที่ทำให้การเดินสายประกวดลอยกระทงของอรปีนี้เป็นปีที่มีความสุขมากๆ ที่สำคัญที่สุดคือขอบคุณพี่ฝ้าย ที่ทำให้อรเป็นอรได้ในทุกวันนี้ ขอบคุณพี่ๆทุกคนทุกจังหวัดที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเสมอ ขอบคุณกองเชียร์และแฟนคลับที่ยังน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย และขอบคุณผู้จัดทุกๆที่ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของอร สุดท้ายอรยังย้ำคำเดิมที่เคยพูดไป”

อร-อรณพรรณ 02

“ในวันที่โลกเลวร้ายกับเรา ไม่ได้แปลว่าเราต้องเลวกลับ จงยืนระยะความดีและการกระทำความดีของคุณต่อไป และสุดท้าย..วันของคุณจะมาถึงอย่างแน่นอน” อรณพรรณ ณ เชียงใหม่

อร-อรณพรรณ 03

สำหรับ อรณพรรณ ณ เชียงใหม่ มีภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก บริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เคยเดินสายประกวดมาแล้วหลากหลายเวที รวมถึงได้รางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่ง รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ธิดาบัวทอง, ตำแหน่ง รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 นางสาวถิ่นไทยงาม 2562 รวมไปถึงเธอยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด นางสาวสมิหลา 2563 และได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายอีกด้วย

ข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/onn.thararuck

Praew Recommend

keyboard_arrow_up