เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา

เปิดวาร์ปสวยเก่งครบเครื่อง เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา แฟนสาวของ หมอสอง-นพรัตน์

Alternative Textaccount_circle
เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา
เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา

ทำความรู้จัก เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา แฟนสาวของ หมอสอง-นพรัตน์ ที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแต่กลับถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่ เธอมีดีกรีเป็นเจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 และ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งจากช่อง MONO29

เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหมอสอง-นพรัตน์ รัตนวราห แพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง และเจ้าของเพจ หมอสองท่องโลก หลังถูกจับตัวเรียกค่าไถ่กว่า 100 ล้านฟรังก์เซฟา (หรือประมาณ 5.7 ล้านบาท) ในพื้นที่สาธารณรัฐมาลี โดยเมื่อวานนี้ หมอสอง ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกือบเอาชีวิตไปทิ้งครั้งนี้ พร้อมเผยถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังและคอยจัดการทุกอย่างให้เขารอดกลับมาได้คือแฟนสาวของเขานั่นเอง

สำหรับแฟนของหมอสองไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เธอก็คือ เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล หรือ ธัญชนก มูลนิลตา เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะจีนศึกษา สาขาจีนศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  พ่วงด้วยความสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และ จีน

เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา

การประกวดนางงามคือจุดเปลี่ยนในชีวิต ดังนั้นหลังจากที่คว้ามงกุฎแล้วเธอจึงมองหางานในวงการบันเทิง ซึ่งที่หลายๆ คนเห็นอย่างชัดเจนก็คือการเป็นพิธีกร ภาษาจีน เฟร้นช์ฟราย เล่าว่าด้วยความที่เธอไม่ชอบเรียนคณิตศาสตร์ คุณแม่จึงให้คำแนะนำมุ่งในการเรียนด้านภาษาดูและค้นพบว่าเธอชอบภาษาจีน เธอรู้สึกว่าภาษาจีนมีเสน่ห์ในเรื่องของวิธีการพูดและการออกเสียงแล้วก็มีคำตอบให้หมดเลยว่าทำไมถึงเขียนแบบนี้ เพราะอะไรทำไมถึงออกเสียงแบบนี้ ซึ่งการที่เราได้เรียนภาษาจีนส่งผลให้เรามีความโดดเด่นในอาชีพก็คือเป็นพิธีกรที่สามารถพูดภาษาจีนได้ ซึ่งครั้งหนึ่ง เฟร้นช์ฟราย ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ฟ่านปิงปิงนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เธอภูมิใจมาก ไม่ใช่แค่ได้เจอกับศิลปินที่รักแต่มันยังยกระดับด้านภาษาของเธอไปอีกขั้นหนึ่งด้วย

ปัจจบัน เฟร้นช์ฟราย เป็นผู้ประกาศข่าวรายการ “เรื่องเด่น ประเด็นดัง” (Top Talk Daily) ทางช่อง MONO29 อ่านข่าวคู่กับ แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา17.15-18.00 น.และ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.35-17.20 น. เธอได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงการมาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวว่า

เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา  001

“ถ้าจุดเริ่มต้นแรกๆ เลยนะคะ น่าจะมาจากในครอบครัว เพราะว่าทุกคนชอบดูข่าว เราเลยรู้สึกว่างานข่าวเป็นงานที่มีเสน่ห์ แล้วคนที่จะมารายงานข่าวได้จะต้องเป็นคนที่มีข้อมูลเยอะ ต้องทำการบ้าน เราจึงมองว่าเป็นงานที่ท้าทายและต้องอาศัยความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง ไม่ได้เกี่ยวกับโปรไฟล์ การศึกษาหรือว่าอย่างไร แต่อยู่ที่คนรายงาน นอกจากต้องมีข้อมูลครบแล้ว พูดรู้เรื่องหรือเปล่าอันนี้ก็สำคัญเหมือนกัน”

ข้อมูลจาก : รายการ Gossip Talk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up