เมย์-วาสนา

คนเดียวในไทย เมย์-วาสนา นักธุรกิจพันล้าน บินลัดฟ้ารับรางวัลธุรกิจระดับโลก

account_circle
เมย์-วาสนา
เมย์-วาสนา

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ เมย์-วาสนา อินทะแสง นักธุรกิจหญิงเก่ง แห่งวงการเครื่องสำอางและอาหารเสริม เจ้าของทะเบียนรถ รวย 8888  รับรางวัลธุรกิจระดับโลก คนไทยคนคนเดียวบนเวทีโลก International Business Award รางวัล Stevie Award ที่ กรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร

คนเดียวในไทย เมย์-วาสนา นักธุรกิจพันล้าน บินลัดฟ้ารับรางวัลธุรกิจระดับโลก

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับ นักธุรกิจหญิงเจ้าแม่วงการ OEM/ODM เครื่องสำอาง และอาหารเสริม คุณ เมย์-วาสนา อินทะแสง CEO บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด

ล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 บินตรงสู่ กรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร รับรางวัลบนเวทีระดับโลก Stevie Award สาขา Growth Achievement in Corporate Expansion  สาขา Achievement in Growth รับเหรียญ Bronze Stevie Winner และโล่เกียรติคุณ การันตีความสำเร็จ ในการทำธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ระหว่างปี 2563-2564

ซึ่งงานนี้ รีโว่เมด เป็นบริษัทเดียวจากประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติของปีนี้ โดยมีผู้เข้าเสนอรายชื่อทั้งหมด 12,000 บริษัท จาก 70 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึง บริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติชั้นนำ big corporate) ที่หลายคนคงรู้จัก IBM , EY, DHL, Turkish Bank, Carrefour, Pro Life, Alliance, SAP,หน่วยงานรัฐบาลประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ บริษัทยักษ์ใหญ่อีกหลายบริษัทที่เข้าร่วมงานรับรางวัล


 ถือเป็นความภูมิใจของคนไทย และการยกระดับอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามของประเทศไทย ให้มีศักยภาพเทียบเท่าระดับกับสากล และเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลก


Praew Recommend

keyboard_arrow_up