สุดปัง!! นักแสดงไทย มาริโอ้, แพนเค้ก, แต้ว, แอฟ ผงาดบนพรมแดง ปูซานฟิล์ม

account_circle

เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด นำทีม นักแสดงไทย มาริโอ้ เมาเร่อ, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในฐานะตัวแทนจากภาพยนตร์ “Six Characters มายาพิศวง” ร่วมเดินพรมแดง และเข้าร่วมพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 27″ (Busan International Film Festival หรือ BIFF) ณ Busan Cinema Center เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

สุดปัง!! นักแสดงไทย มาริโอ้, แพนเค้ก, แต้ว, แอฟ ผงาดบนพรมแดง ปูซานฟิล์ม

ซึ่งเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ถือเป็นงานเทศกาลหนังที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคม 2565 นอกจากนี้ ภาพยนตร์ “Six Characters มายาพิศวง” ผลงานจากผู้กำกับชั้นครู “หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” ยังได้รับการคัดเลือกเพื่อประกวดชิงรางวัล “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” หรือ “คิมจีซอกอวอร์ด” (Kim Jiseok Award) ในปีนี้อีกด้วย

สำหรับ “คิมจีซอกอวอร์ด” เป็นรางวัลที่เพิ่มเข้ามาในเทศกาล BIFF เมื่อปี 2017 เพื่อเป็นการรำลึกถึง คิมจีซอก ผู้ร่วมก่อตั้งเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อการสนับสนุนภาพยนตร์เอเชีย รางวัลนี้จะมอบให้กับภาพยนตร์ของผู้กำกับเอเชียที่โดดเด่นในปีนั้น ๆ จำนวน 2 เรื่อง จากทั้งหมด 10 เรื่อง พร้อมเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ อีกด้วย

โดย มาริโอ้ เมาเร่อ มาในชุดของ Louis Vuitton, แต้ว ณัฐพร สวยงามในเดรสของ YLS Saint Laurent และเครื่องประดับ gemspavilion, แพนเค้ก เขมนิจ งดงามในชุดของ Poem เครื่องประดับจาก Cherish JewelDesign และ แอฟ ทักษอร สวยสง่าในชุดของ meshmuseum และเครื่องประดับจาก gemspavilion


Praew Recommend

keyboard_arrow_up