ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

สาวๆ อกหักทั้งหมด ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ประกาศชีวิตนี้มีแมวไม่มีเมียก็ได้!

Alternative Textaccount_circle
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

หลังจากหลวมตัวเข้าชมรมคนรักเหมียวชีวิตของพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง โดยล่าสุดในงาน บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “Long Live Love”พระเอกหนุ่มได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เขาคลั่งรักน้องแมวหนักมาก ไม่อยากให้ห่างจากแมวของเขาเลย ทั้งยังประกาศเรื่องคากไม่ถึงซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ชีวิตนี้มีแมวไม่มีเมียก็ได้” เอากับเข้าสิ!

ซันนี่ สุวรรณเมธา

“จริงๆ ตอนนี้การเล่นหนังถือเป็นงานอดิเรกครับ อาชีพหลักคือเลี้ยงแมว รักเป็นลูก ผมออกจากวงการแล้ว ที่ทำนี่คือทำเป็นงานอดิเรก ถามว่าทำไมถึงออกจากวงการ เพราะอยากเลี้ยงแมว เพราะว่าเราต้องดูแลสองชีวิตนี้ให้ดี”

“แมวสำหรับผมคือมันน่ารักที่สุดในโลก ไม่เคยเห็นตัวอะไรที่น่ารักขนาดนี้ หน้าตาน่ารัก นิสัยดี ตัวนุ่ม ตัวหอม ตลกด้วย ผมเป็นคนรักแล้วรักจริง จะไปทิ้งๆ ขว้างๆ ได้ยังไง”
“เมื่อก่อนไม่ได้คิดจะเลี้ยง เพราะเราต้องทำอะไรหลายอย่าง แต่พอเขามาอยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกว่าเราอยากอยู่ด้วยตลอดเลย ไม่อยากห่างแมว”

“ (เมื่อถูกถามว่าชีวิตตอนนี้มีแต่แมวไม่มีเมีย?) ครับ ชีวิตตอนนี้มีแต่แมวนี่แหละครับ แก่แล้ว อยู่แบบนี้แหละ ดูสิผมหงอกขึ้นไปหมดแล้ว ผมกับลูกแมวอยู่กันเองได้ครับ ไม่มีปัญหา เดี๋ยวนี้เขามีสั่งของออนไลน์มากินกันแล้ว แม่ผมเขาก็ไม่สนแล้ว เขาหนีผมไปแอฟริกาแล้ว เขาไม่เคยสนเลย”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up