ริต้า

ดราม่า!อยากให้ลูกติดดิน ริต้า ชี้แจงความหมายคือ Down To Earth  

Alternative Textaccount_circle
ริต้า
ริต้า

หลังจากก่อนหน้านี้นางเอกสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น คุณแม่ของ น้องกวินทร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูกชายคนเดียวว่า “เราก็อยากให้กวินท์ติดดินเหมือนแม่นี่แหละ…” เพียงประโยคเดียวกลับทำเอาทัวร์ลงหนักมาก เนื่องจากที่ผ่านมาไลฟ์สไตล์ของสาวริต้าก็ไม่ธรรมดา ทำเองถูกวิพากษ์วิจารณ์ยกใหญ่

โดยล่าสุด ริต้า ได้มีโอกาสชี้แจงถึงประเด็นนี้ในงาน Unveil The Estelle Phrom Phong  พร้อมกับคุณสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่ออกมาช่วยแก้ไขความเข้าใจผิด

ริต้า 02

ริต้า : จริงๆ ริต้าก็พูดค่อนข้างยาวนะ พูดอะไรหลายอย่าง และริต้าอธิบายในแบบที่ไม่มีฟิลเตอร์อะไร ริต้าพูดจากใจ ซึ่งในความหมายของริต้า จริงๆ มันคือ Down To Earth  เราต้องมีสัมมาคารวะ เราต้องถ่อมเนื้อถ่อมตัว เราต้องสวัสดีทุกคนไม่ว่าจะไปเจอใครก็ตามรู้จักหรือไม่รู้จัก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ริต้าอยากปลูกฝังเขามากๆ และไม่อยากปิดกั้นขีดจำกัดเขา อยากให้เขาได้ผจญภัยในโลกกว้าง แต่มีคนเอาแค่คำๆ เดียวมา

กรณ์ : อย่างที่ริต้าบอกเลยครับ ติดดินเราหมายถึงว่า Down To Earth  แบบเจอทุกคนก็ต้องไปมาลาไหว้ คงไม่ได้หมายถึงไปเล่นกับดินกับทรายขนาดนั้น และเราในฐานะพ่อแม่ เราก็เชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนก็อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก

ริต้า

ริต้า : แต่ริต้าเข้าใจ ในมุมมองคนอื่นที่มองเข้ามา อาจจะมองคำๆ นี้และก็รู้สึกว่า ตรงไหนของเธอ แต่ขอบคุณละกันนะคะในทุกๆ คอมเม้นต์ เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่พี่ๆ ยังนึกถึงริต้าอยู่”

ริต้า : อย่างที่บอกขอบคุณที่นึกถึงเรา แต่โอเคเราอาจจะหมายถึงคำว่า Down To Earth  คือเราต้องรู้จักถ่อม ต้องเข้ากับทุกคนได้ อย่างริต้าเอง กว่าริต้าจะมีวันนี้ริต้าก็ทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่อายุ 13 ริต้าก็เลยอยากให้เขาเรียนรู้ว่าทุกอย่างมันไม่ได้ได้มาง่ายดาย ถึงแม้วันนี้เขาจะอยู่ดีกินดี แต่เขาก็ต้องรู้จักแบ่งปันด้วยเหมือนกัน

ริต้า 01

ริต้า : ถามว่าคนเข้าใจผิดแบบนี้เสียใจไหม ไม่นะคะ ริต้าอยู่ตรงนี้มานาน อยู่มาตั้งแต่เด็กแล้ว เราเองก็เจอมาหลากหลายรูปแบบ นานาจิตตัง ทุกคนสามารถคอมเม้นต์ได้ เพราะในอีกมุมก็ยังมีคนเขาเข้าใจริต้าด้วยเหมือนกัน อันนี้ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลย แต่สุดท้ายแล้วเราก็อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกของเรา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up