Sumner Stroh

รู้จัก Sumner Stroh นางแบบสาวสุดแซ่บที่อ้างเป็นกิ๊กกับ อดัม เลอวีน

account_circle
Sumner Stroh
Sumner Stroh

ทำเอาภาพลักษณ์ชายหนุ่มที่รักครอบครัว คุณพ่อที่แสนดี สามีที่เพอร์เฟคของ อดัม เลอวีน นักร้องหนุ่มวง Maroon 5 หมดลงทันที เมื่อล่าสุด Sumner Stroh นางแบบ และ อินฟลูเอนเซอร์สาวได้ออกมาเผยว่า อดัมกำลังเป็นกิ๊กกับเธอ!! แต่ที่ทำเอาแฟนๆ อึ้งกิมกี่ไปตามๆ กัน คือ นักร้องหนุ่มขอใช้ชื่อนางแบบคนนี้มาตั้งเป็นชื่อลูกที่ เบฮาติ กำลังจะให้กำเนิด

รู้จัก Sumner Stroh นางแบบสาวสุดแซ่บที่อ้างเป็นกิ๊กกับ อดัม เลอวีน

Sumner Stroh นางแบบสาวชาวเท็กซัส วัย 23 ปี ได้ออกมาแฉว่า อดัม เลอวีน กำลังนอกใจ เบฮาติ พรินส์ลู ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 โดย ซัมเนอร์ ได้แชร์ภาพหน้าจอที่ อดัม ส่งข้อความมาหาเธอผ่านอินสตาแกรมลงช่อง Tiktok ของเธอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจนกลายเป็นไวรัล

นางแบบสาวชาวเท็กซัสเผยว่า เธอกิ๊กกับอดัมได้ราว 1 ปีแล้ว ซัมเนอร์กล่าวต่อไปว่า เธอยังเด็ก และไร้เดียงสา อีกทั้งเธอยังอ้างว่า เธอรู้สึกถูกอดัมควบคุม และ หลอกว่ากำลังจะเลิกกับเบฮาติแบบเงียบๆ เพื่อไม่ให้เป็นข่าวแพร่ออกไป เธอคิดว่าพวกคนดังคงทำแบบนี้ และหลังจากที่เธอและอดัมเลิกติดต่อกันไปหลายเดือน ปรากฏว่า นักร้องหนุ่มได้ส่งข้อความมาหาเธอว่า

“ถามแบบซีเรียสเลยนะ ผมกำลังจะมีลูกอีกหนึ่งคน ถ้าเด็กเป็นลูกผู้ชาย ผมขอตั้งว่า Sumner คุณจะโอเคไหม นี่เรื่องซีเรียสนะ”

ซัมเนอร์กล่าวว่า ณ จุดๆ นี้ เธอรู้สึกเหมือนตกอยู่ในนรก ศีลธรรมก่อตัวขึ้น และเธออยากจัดการเรื่องนี้ให้ถูกต้อง นอกจากนี้ในข้อความอื่นๆ ยังปรากฏข้อความที่อดัมส่งไปหาซัมเนอร์ว่า “คุณไม่รู้เลยจริงๆ เหรอ ว่าคุณร้อนแรงมากแค่ไหน มันทำให้ผมทึ่งมาก”

ทั้งนี้ซัมเนอร์ได้ตอบกลับอดัมด้วยว่า “ฉันก็คิดเหมือนกัน ได้เจอคุณต่อหน้า ฉันก็แทบบ้า” ซึ่งอดัมก็ตอบไปอีกว่า “คุณร้อนแรงกว่า 50 เท่า ต่อหน้าคุณ ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน”

อย่างไรก็ตาม สาเหตุหลักๆ ที่เธอ ซัมเนอร์ตัดสินใจออกมาแฉเรื่องนี้ด้วยตัวเองเป็นเพราะ เธอได้ส่งรูปไปปรึกษาเพื่อนที่ไว้ใจ แต่หนึ่งในนั้นต้องการนำภาพพวกนี้ไปขายให้กับสื่อแทบลอยด์ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองจะดีกว่า

ขณะที่ อดัม เลอวีน วัย 43 ปี ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยอดัมกล่าวว่า เขาไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับซัมเนอร์ แต่ยอมรับว่า มีการข้ามเส้นเกิดขึ้น และมีการพูดคุยกับในลักษณะเชิงเจ้าชู้กับคนที่ไม่ใช่ภรรยา อดัมเสริมว่า “ผมได้พูดคุยเรื่องนี้แล้ว และกำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผม”

“ภรรยาและครอบครัวของผม คือสิ่งเดียวที่ผมแคร์ที่สุดในโลกนี้  สิ่งเดียวที่สำคัญจริงๆ คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยทำ และ ผมจะไม่ทำมันอีก ผมจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ เราจะผ่านมันไป เราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

สำหรับ Sumner Stroh เกิดที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส  ซัมเนอร์ศึกษาที่มหาวิทยาลัยเท็กซัส ด้านธุรกิจและการโฆษณาระหว่างปี 2016 ถึง 2020

ปัจจุบันเธอทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบในสังกัด Verge Agency  และยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์บน YouTube, TikTok และ OnlyFans

ขณะที่ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง Maroon 5 แต่งงานกับ เบฮาติ พรินส์ลู นางแบบ Victoria’s Secret มาตั้งแต่ปี 2014 ทั้งคู่มีลูกสาวสองคนคือ Dusty Rose วัย 5 ขวบ และ Gio Grace วัย 4 ขวบ ปัจจุบันเบฮาติกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 3


ที่มา : pagesix.com

ภาพ : @SumnerStroh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up