แม่แดง-สมพร

แม่แดง-สมพร ภูมิใจในตัว แอนนา เสือ รับเขิน ใครๆ ต่างเรียก แม่นางงาม

Alternative Textaccount_circle
แม่แดง-สมพร
แม่แดง-สมพร

เรียกได้ว่าเป็นนางงามยอดกตัญญูอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ที่ล่าสุดเพิ่งหอบพวงมาลัยพวงใหญ่ไปไหว้ คุณแม่สมพร ศรีบุญเรือง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ณ วัดช่างเหล็ก ตลิ่งชัน สถานที่ที่แอนนาเคยอาศัยอยู่ในวัยเด็ก นาทีแรกที่แอนนาเจอแม่หลังห่างกันนานนับเดือนตั้งแต่แอนนาเข้าประกวด MUT 2022 ก็ได้เข้าสวมกอดกันแนบแน่น เป็นโมเมนต์แม่-ลูกที่ทัชใจพอ ๆ กับสตอรี่สู้ชีวิตของแอนนา ที่มุ่งมั่นตั้งใจจนนำความสำเร็จจากเวที MUT 2022 มาให้คุณแม่ของเธอได้ภูมิใจ

โดยคุณแม่แดงเผยว่า “แม่ภูมิใจที่เขาเป็นเด็กดีค่ะ ไม่ดื้อ เคยแอบคิดเหมือนกันว่าเขาอาจจะได้เป็นนางงาม ตั้งแต่เด็กๆ น้องจะเป็นคนตั้งใจเรียนค่ะ เขาขยันเรียน กลับมาก็ขลุกอยู่แต่ห้อง อ่านหนังสือ แม่ก็อยากให้เขาได้เรียนได้สูงๆ ไม่อยากให้เขาลำบาก อยากให้เขามีความรู้การศึกษาเยอะๆ สูงๆ จะได้ผลักดันให้ชีวิตเขาดีขึ้นค่ะ ตอนนั้นแม่ก็เหนื่อย แต่พอได้เห็นหน้าลูกก็หายเหนื่อย อยากให้เขาประสบความสำเร็จได้ไปถึงจุดมุ่งหมาย  วันนี้เห็นลูกประสบความสำเร็จก็หายเหนื่อย ลืมความเหนื่อยไปเลย วันที่เขาประกวดก็ได้ดูอยู่ค่ะ ดูถึง 4 ทุ่มกว่าแล้วก็หลับ ตอนนั้นได้ตำแหน่งแล้วค่ะ”

แม่แดง-สมพร 02
แม่แดง-สมพร 03

“สำหรับตอนนี้คนรู้จักมากขึ้น เวลาเดินไปไหนคนก็ยิ้ม เรียกแม่นางงามๆ มีแต่คนทักว่าเป็นแม่นางงามค่ะ ก็ไม่ได้ทำตัวลำบากนะคะ เฉยๆ ค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็เขินค่ะ”

แม่แดง-สมพร
แม่แดง-สมพร 01

ร่วมติดตามภารกิจของแอนนาและส่งเสียงเชียร์ให้ไทยดังก้องโลกอีกครั้ง เพื่อ “แอนนา” ก้าวไปคว้ามง 3 จากเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022 อย่างสง่างาม บนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

ข้อมูลจาก : Miss Universe Thailand, mgronline

Praew Recommend

keyboard_arrow_up