คุณแม่คนดัง

5 คุณแม่คนดัง ยกให้ “ยกลูกคือที่สุดของหัวใจ” ได้สัมผัสกับคำว่า แม่ อย่างลึกซึ้ง

Alternative Textaccount_circle
คุณแม่คนดัง
คุณแม่คนดัง

“ลูกคือหัวใจของเรา” และ ถือว่าเป็น “ของขวัญ” ที่ดีที่สุดของทุกครอบครัวเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่มีบุตรยากก็จะยิ่งทวีคูณความสุขขึ้นไปจนล้นหัวใจ ซึ่งงานนี้เหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงได้เอ่ยความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไปแต่กลับกลายเป็นจริง

ซึ่งเดือนสิงหาคมนี้ ในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี คือ วันแม่แห่งชาติ เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่ใครหลายๆ คนยกให้เป็นวันที่มีความพิเศษทางจิตใจและได้แสดงออกความรักต่อกันภายในครอบครัว โดยเฉพาะ  5 คุณแม่คนบันเทิงที่กว่าจะได้ใช้คำคำนี้ จึงขอเปิดความในใจถึงคุณลูกที่เหล่าคุณแม่ให้คำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ลูกคือหัวใจ” ทำให้สัมผัสกับคำว่า “แม่” ได้อย่างลึกซึ้ง

เริ่มจากความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัว น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักเป็นทั้งหมดของหัวใจของคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko และคุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ ที่เฝ้ารอ น้องอบเชย มายาวนานถึง 9 ปี ทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” ซึ่งคุณแม่ก้อย ได้เผยว่า“ทุกวันนี้เลี้ยงน้องอบเชย เองเลยค่ะ เพราะเราอยากเห็นการพัฒนาของเขาในแต่ละวัน ซึ่งเขาก็เหมือนครูเลยนะคะ เพราะทำให้เราได้เรียนรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้และที่สำคัญทำให้เรารู้ซึ้งถึงคำว่า แม่ ได้อย่างลึกซึ้งและพร้อมที่จะทุ่มเทความรักทั้งหมดให้กับเขาได้แบบไม่ต้องตั้งคำถามเลยค่ะ”

ก้อย Saturday Seiko

ส่วนน้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาวของ คุณพ่อต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ และ คุณแม่บุ๋ม  เล่าให้ฟังว่า “ตั้งแต่ น้องปิ๊งปิ๊ง เกิดมาทั้งผม แล้วก็ บุ๋ม ภรรยา ก็ทุ่มเทเวลาให้ลูกทั้งหมดเลี้ยงเองเลยครับ เป็นความรักที่เรามอบให้เขาอย่างเต็มใจและเต็มที่เราได้เห็นการพัฒนาการของเขา ถ้าไม่ได้ หมอมิ้ง พญ.ปรวัน ตั้งธรรม พร้อมทั้งนักวิทย์มีความเชี่ยวชาญ และพยาบาลมีความใส่ใจ ทำให้ครอบครัวเราจนได้น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี “ ในตอนนี้ น้องปิ๊งปิ๊ง นอกจากเดินคล่องจนวิ่งตามไม่ทันพร้อมกับเริ่มหัดพูดเปล่งเสียงคำว่า  แม่ ทำเอางานนี้คุณแม่บุ๋ม ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อได้ยินทีเดียว“

 คุณแม่บุ๋ม
คุณแม่บุ๋ม

เช่นเดียวกับ คู่ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ – ครูก้อย ประสบความสำเร็จ เหมือนกันได้ “น้องเมดา” ที่น่ารักสมใจคุณพ่อเจมส์ – คุณแม่ก้อย ทำเอาปลื้มสุดๆ แถมทั้งคู่ยังขอทุ่มเทเวลาให้ น้องเมดา แบบ เต็มเวลาอีกด้วย เพราะด้วยความน่ารัก ฉลาด เรียนรู้เร็วของ น้องเมดา ทำให้คุณแม่ ภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้เป็นที่สุด

ครูก้อย
ครูก้อย

ด้านของว่าที่ คุณแม่แก้ม-กวินตรา โพธิจักร “ปีนี้ได้เป็นคุณแม่ เต็มตัวดูแลลูกชาย น้องกรณ์ หลังจากพยายามมานาน สุดท้ายก็ได้เป็นคุณแม่สักทีรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่มีลูกได้สำเร็จ เพราะคุณหมอเก่ง นักวิทย์มีความเชี่ยวชาญ พยาบาลมีความใส่ใจ ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ ที่ทำให้มีวันนี้ สำคัญที่สุดขอขอบคุณ คุณหมอเอ็ม – ชมพูนุช ที่ตั้งใจดูแลอย่างดี ในทุกขั้นตอน คุณหมอน่ารักและเอาใจใส่มาก ถ้าไม่ได้คุณหมออาจจะไม่สำเร็จอย่างวันนี้ค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ “คิดไม่ผิดที่มาใช้บริการที่นี่ค่ะ”

ส่วนคู่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ พุฒกับจุ๋ย  “ประสบความสำเร็จการทำเด็กหลอดแก้ว โดยอาจารย์พิทักษ์ หรือ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ โดยตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา 2 คนจริงๆครับขอบคุณ อาจารย์หมอพิทักษ์ มากๆเลยนะคะ   ส่วนตอนนี้ใจจดจ่อเตรียมเฝ้ารอเจอหน้าลูกชายที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจที่เร็วๆนี้ก็จะออกมาให้ได้เห็นหน้า มีความสุขมากจนหาคำมีเขียนหรือบรรยายคงไม่มีที่สิ้นสุด จึงอยากแนะนำให้ทุกครอบครัวที่มีบุตรยากเช่นเดียวกันตัวเองเข้ามาปรึกษา จนสร้างฝันให้เป็นจริงได้

ข้อมูลจาก Genesis Fertility Center – คลินิกสำหรับผู้มีบุตรยาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up