อาเล็ก ธีรเดช

อาเล็ก ธีรเดช เผยความสำเร็จ เป็นเด็กหลังห้อง แต่คว้าเกียรตินิยมจุฬาฯ

account_circle
อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถสำหรับ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ซึ่งล่าสุด อาเล็กได้ให้สัมภาษณ์กับราย ออนเดอะเวย์ ถึงเส้นทางความสำเร็จ ซึ่งก้าวแรกคือ การคว้าเกียรตินิยม จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อาเล็ก ธีรเดช เผยความสำเร็จ เป็นเด็กหลังห้อง แต่คว้าเกียรตินิยมจุฬาฯ

ทั้งนี้ อาเล็ก เผยว่า “ผมไม่ได้กลับมาที่นี่นานแล้ว อาจจะเคยผ่านๆ แต่วันนี้ได้กลับเข้ามาในรั้วมหาวิทยลัยฯอีกครั้ง หลายอย่างเปลี่ยนไปมากสมัยเรียนผมเป็นเด็กหลังห้อง อาจจะดูไม่ค่อยตั้งใจเรียน แต่ผมตั้งใจสอบมากครับ(หัวเราะ) ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีนะ แต่เป็นอะไรที่เข้ากับผม และพยายามทำจนสำเร็จ

ผมได้แนวคิดหลายๆอย่างนำไปใช้ในชีวิตประจำวันทั้งเรื่องการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย ผมภาคภูมิใจที่ได้เรียนจบสาขาวิชานี้ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในปัจจุบันครับ”

เมื่อได้มาเยือนคณะทั้งที ทางรายการจึงขอทดสอบความแข็งแกร่ง แข็งแรง และความฟิต ตรวจสอบสมรรถภาพทางกาย ท้าประลอง กับ ศิษย์ปัจจุบันรุ่นน้อง ด้วยเครื่องมือทดสอบที่ทันสมัย ตรวจสอบการทรงตัว ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขา และอัตราการเต้นของหัวใจขณะวิ่ง

ขณะที่เปลี่ยนชุดกีฬา  ท้าวัดความแข็งแรงกันแมนๆ แล้วจับไปตรวจ สมรรถภาพทางหัวใจ ปรากฎหนุ่มตี๋ถูกจับได้ว่าอยู่ในหมวดคลั่งรัก!!  เมื่อ แอร์ ภัณทิลา จับพิรุธขนาดสร้อยข้อมือที่ใส่มายังมีตัวอักษร B  ไม่ต้องสืบให้ยาก  เพราะคู่นี้ โบว์ – อาเล็ก หวานใส่กันตลอดเวลา ทำเอา หนุ่นตี๋อมยิ้มเขินสุด!!

ติดตามชมรายการ “ออนเดอะเวย์” ย้อนวันวานของหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” พร้อมชมสาระ ดีๆที่ไม่ควรพลาด


Praew Recommend

keyboard_arrow_up