กันต์-กัณตภณ

หวานใจ นิโคลีน! กันต์-กัณตภณ ดีกรีลูกชาย เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

Alternative Textaccount_circle
กันต์-กัณตภณ
กันต์-กัณตภณ

ว่ากันว่าคนมีความรักมักจะออร่าเปล่งประกาย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะเป็นจริงแบบนั้น เห็นได้จาก นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ นางงามตัวเต็งจากเวที Miss Universe Thailand 2022 ที่ได้กำลังดีจากคนรักอยู่เสมอ ที่บางครั้งก็ไปให้กำลังใจกันถึงขอบเวที จนอยากจะยกตำแหน่ง ฟ. แฟนตัวอย่างให้เลย

กันต์-กัณตภณ

พูดถึงแฟนหนุ่มของสาวนิโคลีนแล้วหลายคนอาจไม่ทราบว่าคนรักของเธอนั้นมีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา “กัณตภณ มหานนท์” เป็นลูกชายคนเล็กของ ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ กับ ศาสตราจารย์ทันตแพทย์หญิง ดร.รังสินี มหานนท์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งหากตามไปดูอินสตาแกรมของหมอนิธิจะเห็นว่ามีการเชียร์สาวนิโคลีนซะด้วย

กันต์-กัณตภณ

“รู้จักหลานคนนี้ มาหลายปี ทึ่งในความสามารถ ความคิด ความมุ่งมั่น เป็นอย่างยิ่ง มีเด็ก ๆ ไม่กี่คนที่นั่งสนทนากับผมได้นานๆแลกเปลี่ยนความเห็นความคิดกันได้อย่างสนุกสนาน นิโคลีนเป็นเด็กที่เกิดเติบโตต่างประเทศ แต่มีความเป็นไทย อ่อนน้อมถ่อมตน และพูดไทยได้ดีใช้คำได้สวยงาม เหมือนหน้าตาที่งดงามแบบไทยๆ และที่สำคัญรักประเทศไทยมากและรักที่จะช่วยคนที่เข้าไม่ถึงโอกาสเสมอ ฝากช่วยกันติดตาม”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up