Miss Universe Thailand 2022

5 ผู้เข้าประกวดน่าจับตา โค้งสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2022
Miss Universe Thailand 2022

นับถอยหลังเหลือเวลาอีกไม่เท่าไหร่แล้วสำหรับการตัดสินการประกวด Miss Universe Thailand 2022 เวทีที่เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย เดินทางไปร่วมประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2022” (Miss Universe 2022) ในเดือนธันวาคม
สำหรับการเฟ้นหาตัวแทนประเทศในปีนี้ถือว่าเข้มข้นเลยทีเดียว เพราะนอกจากความสวยที่กินกันไม่ลง ความสามารถที่ไม่เป็นรองใคร หลายคนยังพ่วงตำแหน่งใหญ่จากเวทีอื่นมาด้วย เรียกว่าขับเคี่ยวกันสุดๆ วันนี้สยามดาราเลยขอคัด 5 ผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองมาฝากกัน ก่อนรู้ผลจริงในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคมนี้

MUT16 นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์

ตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการนางงามไทยบนเวที Miss World 2018 ด้วยการคว้ารางวัลรองอันดับ 1 มาได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอย่างมากเพราะไม่เคยมีตัวแทนจากประเทศไทยได้ตำแหน่งในเวทีนี้มาก่อน เรียกได้ว่าเป็นตำนานนางงามไทยที่หลายคนจดจำ

แม้หลายคนจะมองว่าเธอจะอยู่บนจุดสูงสุด แต่ทว่าในปีนี้นิโคลีนหวนคืนสังเวียนนางงามอีกครั้ง ด้วยการร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งสร้างความเซอร์ไพร้ส์เป็นอย่างมาก และแน่นอนว่านางงามสายสปีชอย่างนิโคลีนยังคงท็อปฟอร์มเช่นเคย เธอคว้ารางวัล โกลเด้นเทียร่า ตั้งแต่ในรอบ ในรอบออดิชั่น รวมถึงในรอบอื่นๆ ได้อย่างแม่นยำ

Miss Universe Thailand 01

MUT 19 แอนนาเสือ หรือ แอนนา เสืองามเอี่ยม

สาวงามที่มีเพอร์ฟอร์แมนซ์จับตาจับ และมาพร้อมกับแพสชันอันแรงกล้าเกี่ยวกับด้านการศึกษา เนื่องจากในอดีตเธอมีชีวิตที่ยากลำบาก ดังนั้นเธอจึงหวังว่าเยาวชนทุกคนจะได้รับโอกาสทางด้านการศึกษา

แม้ว่าเธอจะโฟกัสกับการเรียนมากจนคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แต่เธอก็เป็นนักกิจกรรมเช่นกัน แอนนาเคยประกวดหลายเวที นางสาวไทยปี 2563 และเป็นเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 นางสาวถิ่นไทยงามปี 2563 ด้วย

Miss Universe Thailand 03

MUT27 นิต้า-ณิษฐกาณต์ อักษรวรรณ

ต่อมาคืออีก 1 สาวที่คว้าโกลเด้นเทียร่าตามตังเต็งเบอร์ 1 อย่าง นิโคลีน มาติดๆ นิต้า-ณิษฐกาณต์ อักษรวรรณ สาวงามจากจังหวัดนครศรีธรรมราช และยังมีดีกรีรองอันดับ 1 นางสาวไทยประจำปี 2563  โดยการมาประกวดในครั้งนี้นิต้าเธอมาพร้อมกับการขับเคลื่อนในเรื่องการศึกษา โดยเฉพาะด้ายภาษา ที่เชื่อว่าสามารถยกระดับชีวิตของคนได้ 

สำหรับความโดดเด่นของนิต้านั้นเรียกกว่าแข็งแกร่งมากๆ หากได้จับไมค์ ทุกๆ รอบเธอทำออกมาได้ดีมากๆ ขณะที่ด้านเพอร์ฟอร์แมนซ์ก็ทำได้ไม่เลว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีอย่างครบเครื่อง แต่จะถูกใจกรรมการไหมก็ต้องไปลุ้นกัน

Miss Universe Thailand 02

MUT09 นุ๊ก-ฐิตารีย์ เกษร

อีกหนึ่งสาวที่เคยได้ตำแหน่งใหญ่และขอกลับมาแก้มือก็คือ นุ๊ก-ฐิตารีย์ เกษร รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2018 ที่เอาความผิดหวังในครั้งนั้นเป็นแรงผลักดันให้กลับมาประกวดในครั้งนี้ และสำหรับการประกวดครั้งนี้นุ๊กสกิลอัพกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง การเดิน เพอร์ฟอร์แมนซ์ บนเวทีก็เป็นที่น่าจดจำทุกครั้ง ซึ่งคงต้องมาลุ้นกันว่า ปีนี้ก็จะสมหวังอย่างที่ตั้งใจไว้หรือไม่

Miss Universe Thailand 05

MUT 18 อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว

สำหรับคนสุดท้าย อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว ผู้เข้าประกวดสาวงามที่มีใบหน้าคมคายเอเชี่ยนลุคชัดเจน รูปร่างดี ผิวสวย และเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่แฟนนางงามพูดถึงทั้งในแง่บวกและแง่ลบ โดยคนที่เชียร์ก็บอกว่าเพอร์ฟอร์แมนซ์ของเธอละสายตาไม่ได้ แต่อีกฝั่งก็แย้งว่าเธอยังด้อยเรื่องการตอบคำถาม แต่ใครจะรู้ล่ะเพราะเรื่องนี้แก้กันได้ คงต้องดูว่าในรอบสุดท้ายว่าเธอจะงัดไม้ตายอะไรมามัดใจกรรมการ

Miss Universe Thailand 04

Praew Recommend

keyboard_arrow_up