นิโคล ชานาแฮน

เมียเพื่อนรัก! นิโคล ชานาแฮน ผู้ถูกกล่าวหาเป็น “ชู้รัก” อีลอน มักส์

account_circle
นิโคล ชานาแฮน
นิโคล ชานาแฮน

ฉาวไม่หยุด “อีลอน มักส์” มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับ “นิโคล ชานาแฮน” ภรรยา “เซอร์เกย์ บริน” เพื่อนรักของมักส์

เพิ่งจะจบเรื่องทวิตเตอร์ไปหมาดๆ ไม่ทันไร อีลอน มักส์ ก็เจองานเข้าอีกแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อต่างประเทศโดย Wall Street Journal ได้ออกมาเผยว่า เจ้าพ่อเทสล่า เป็นชู้กับ “นิโคล ชานาแฮน” ภรรยาของ “เซอร์เกย์ บริน” ผู้ร่วมก่อตั้ง Google มหาเศรษฐีอันดับ 7 ของโลก

เมียเพื่อนรัก! นิโคล ชานาแฮน ผู้ถูกกล่าวหาเป็น “ชู้รัก” อีลอน มักส์

แหล่งข่าวได้กล่าวว่า ความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวของ มักส์ และ นิโคล เริ่มต้นเมื่อช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2021 ที่งานอาร์ตบาเซิลในไมอามี ซึ่งนี่เองเป็นสาเหตุที่ทำให้ความบาดหมางระหว่างเพื่อนรักเริ่มต้นขึ้น อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า บริน ทราบเรื่องนี้มาตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม ซึ่งเขาได้แยกกันอยู่กับนิโคลนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

FILE PHOTO: Tesla Motors CEO Elon Musk speaks at an event in Hawthorne, California April 30, 2015. REUTERS/Patrick T. Fallon/File Photo

ขณะที่หลังเกิดเรื่อง แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าวว่า มักส์ได้คุกเข่าขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าบรินให้อภัย แต่ความเป็นเพื่อนได้สิ้นสุดลงทันที ซึ่งบรินได้ถอนหุ้น รวมถึงเงินทุนทั้งหมดออกจากบริษัทของ อีลอน มักส์ อีกทั้งยังได้ฟ้องหย่านิโคลแล้วในช่วงเดือน มกราคม 2022 ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า “เข้ากันไม่ได้”

บริน และ มักส์ นับว่าเป็นเพื่อนรักที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เจ้าพ่อเทสล่าได้แวะเวียนไปเยี่ยมบรินที่บ้านในซิลิคอน วัลเลย์ หลายครั้ง อีกทั้ง บรินยังเคยให้เงินมักส์เป็นจำนวน 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อช่วยมักส์ในช่วงที่เทสล่าเกิดวิกฤติในปี 2008

ล่าสุด อีลอน มักส์ ได้ออกมาโพสต์ ทวิตเตอร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ทั้งหมดนี่เป็นเรื่องที่โกหกทั้งเพ ผมกับเซอร์เกย์เป็นเพื่อนกัน และเพิ่งจะไปปาร์ตี้ด้วยกันเมื่อคืนนี้ ผมเคยเจอนิโคล แค่ 2 ครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีคนอื่นๆ อยู่รายล้อมด้วย ไม่มีอะไรที่โรแมนติกเลย”

Nicole Shanahan. (Bia-Echo Foundation)

สำหรับ นิโคล ชานาแฮน ผู้ตกเป็นข่าวอยู่ในรักสามเศร้าของ 2 มหาเศรษฐีระดับโลก ในวัยเด็กเธอเกิดจากครอบครัวที่ยากจน ซึ่งอาศัยอยู่ใน โอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ แม่ของเธอเป็นผู้อพยพชาวจีน ถึงแม้คิโคลจะเกิดในครอบครัวที่ยากลำบาก แต่แม่ก็ให้การศึกษาที่ดีกับนิโคล โดยเฉพาะให้เธอใช้อินเตอร์เน็ตตั้งแต่อายุ 11 ปี ทำให้นิโคลมีความสามารถในการใช้เทคโนโลยี

นิโคลพบรักกับ “เซอร์เกย์ บริน” ขณะที่ออกเดทด้วยกัน 2 ปี หลังพบรักในคลาสเรียนโยคะปี 2015 และ ทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกันในปี 2018 มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ซึ่งก่อนหน้านี้นิโคลเคยแต่งงานกับผู้บริหารฝ่ายการเงินก่อนที่จะออกเดทกับบริน และจากประสบการณ์การตั้งครรภ์ที่ยากลำบากครั้งแรก ทำให้นิโคลร่วมมือกับ ‘Buck Institute for Research on Aging’ เพื่อสร้างศูนย์สำหรับผู้หญิงที่ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ตามธรรมชาติ

นิโคล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา วิชาการศึกษาในเอเชียและสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์และจีนกลางจาก ‘University of Puget Sound’ ขณะที่ในปี 2013 นิโคล เธอเรียนจบปริญญาตรีอีกใบจากคณะ นิติศาสตร์ สาขา กฎหมายเทคโนโลยีชั้นสูงทรัพย์สินทางปัญญาและการดำเนินคดี มหาวิทยาลัย Santa Clara และปัจจุบัน นิโคล เป็นนักวิจัยที่ ‘ศูนย์ข้อมูลด้านกฎหมายสแตนฟอร์ด’ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้ก่อตั้ง และซีอีโอแพลตฟอร์มการจัดการสิทธิบัตรแบบรวม ‘ClearAccessIP’ อีกทั้ง ยังเป็นผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิ Bia-Echo ซึ่งเป็นมูลนิธิการกุศลที่ส่งเสริมการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมทางอาญา


ที่มา : nypost.com, th.celeb-true.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up