โยโย่-ธีนฤปกร

ทำดีที่สุดแล้ว! โยโย่-ธีนฤปกร  เข้ารอบท็อป 10 Mister Supranational 2022

Alternative Textaccount_circle
โยโย่-ธีนฤปกร
โยโย่-ธีนฤปกร

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 01.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย กองประกวด มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล (Mister Supranational 2022) จัดประกวดรอบตัดสิน ขึ้นที่ สตาร์ชาแลคกี พาร์ค เอ็มพลอเทียเตอร์, โนวี ซาคซ์, มาวอปอลสกา, ประเทศโปแลนด์ โดยมีหนุ่มหล่อ “โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เป็นตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้

โยโย่-ธีนฤปกร
โยโย่-ธีนฤปกร 01

ในการประกวดฯ ครั้งนี้ หนุ่มหล่อตัวแทนประเทศไทยก็เข้ารอบ 20 คนแบบสบายๆ ต่อมากับรอบ 10 คนสุดท้ายเมื่อพิธีกรขานชื่อประเทศไทยเป็นชื่อที่สองทำเอาแฟนๆ ชาวไทยที่เชียร์ติดขอบเวทีแทบนั่งกันไม่ติด ต่างร่วมลุ้นส่งกำลังใจให้กับ “โยโย่-ธีนฤปกร” อย่างล้นลาม และในที่สุดได้เข้ารอบลึกติดหนึ่งใน 10 หนุ่ม มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล 2022 โดยการประกวดครั้งนี้ “โยโย่-ธีนฤปกร” ได้รับรางวัลพิเศษ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล fan vote 2022 ไปครอง จากการโหวตของแฟนๆ ที่เห็นความตั้งใจและเต็มที่ ในการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของหนุ่มหล่อตัวแทนประเทศไทย ในกองประกวดฯ

โยโย่-ธีนฤปกร 02
โยโย่-ธีนฤปกร 03

“โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เผยความรู้สึกหลังจากการประกวดฯ อย่างยิ้มแย้มว่า “ผมดีใจมากๆ ครับ รู้สึกว่าตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงโปแลนด์ ผมทำเต็มที่ทุกอย่างทุกกิจกรรม ผมเชื่อว่าคนดูเห็นและก็มีความสุขในการเชียร์ผม ผมไม่เสียดายอะไรเลย และภูมิใจในตัวเองมากๆ ผมก็หวังว่าคนไทยที่อยู่ทางบ้านอิ่มเอมไปกับผมนะครับ ฝากติดตามผมและพี่แพรวด้วยนะครับและที่สำคัญขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจแรงเชียร์จากแฟนๆ ชาวไทยด้วยนะครับ”

​​สำหรับ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล 2022 ได้แก่ Luis Daniel Galvez  จากประเทศคิวบา รองอันดับ 1 ได้แก่ Matthew Gilbert Wibowo จากประเทศอินโดนีเซีย รองอับดับ 2 ได้แก่ Leonidas Amfilochios จากประเทศกรีซ รองอันดับ 3 ได้แก่ Moises Penaloza จากประเทศเม็กซิโก รองอันดับ 4 ได้แก่ Heriberto Rivera จากประเทศเปอร์โตริโก

โยโย่-ธีนฤปกร 04

​ทั้งนี้ที่ผ่านมา “โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ได้ทำผลงานให้ไทยแลนด์ทั้งได้รับตำแหน่ง Mister Supra Fan Vote, เข้ารอบ SUPRA CHAT Finalist รวมถึงเข้ารอบ Top 5 Mister Talent Competition ในการประกวดรอบ Talent Show ซึ่งโยโย่ได้นำการแสดงความสามารถพิเศษ “รำดาบไทย” ไปแสดง

แฟนๆ ของตัวแทนประเทศไทยทั้ง “โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 และแพรว – แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง รองอันดับ 1 มิส ซูปร้าเนชั่นแนล 2022 สามารถมาร่วมต้อนรับการกลับมาสู่ประเทศไทยได้ในวันจันทร์ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.30 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up