Miss Universe Thailand 2022

สีสัน! เก็บตัว 30 สาวงาม Miss Universe Thailand 2022 เยือนหัวหิน

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2022
Miss Universe Thailand 2022

หลังจากเปิดตัว Miss Universe Thailand 2022 ‘PREVIREW DAY’ อย่างยิ่งใหญ่ ณ สุราลัยฮอลล์ ก็ถึงเวลาสาวงามทั้ง 30 คน เดินทางมาเยือนและเก็บตัวที่เมืองตากอากาศดินแดนสวรรค์ ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ซึ่งมีไฮไลท์คือการแข่งขันรอบ Swimsuit Competition วัดความปั๊วะปัง ริมฝั่งทะเลอ่าวไทย

กิจกรรรมเริ่มตั้งแต่เช้าของวันนี้ (16 กรกฎาคม) โดยสาวๆ ผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน และทีมงานกองประกวดฯ ได้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ โดยรถบัสจากธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป รวมถึงสื่อมวลชนและ Influencer เพจนางงามก็ได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางจาก Budget Thailand

Miss Universe Thailand 02

เมื่อถึงหัวหินแล้ว สาวงามทั้งหมดได้สัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายของสายลม แสงแดด และน้ำทะเล พร้อมอิ่มท้องไปกับอาหารซีฟู๊ดแบบสดๆ ที่จัดหนักจัดเต็มจากร้านชาวเลซีฟู๊ด ก่อนเดินทางสู่ดินแดนสวรรค์แห่งดุสิตธานี หัวหิน ท่ามกลางการต้อนรับด้วยความยินดีจากทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้เข้าพักภายของโรงแรม

สำหรับภารกิจวันแรกของการเก็บตัวที่หัวหิน ทีมผู้เข้าประกวด #MUT2022 เข้าพบและรับคำอวยพรจากผู้ใหญ่ของโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ก่อนที่จะถ่ายทำโปรโมทประชาสัมพันธ์ถึงความพร้อมในการให้บริการของโรงแรมหลังผ่านพ้นช่วงโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจและส่งเสริมการท่องไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะเมืองพักตากอากาศหัวหินที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและต่างชาติมาอย่างยาวนาน

Miss Universe Thailand 01
Miss Universe Thailand
Miss Universe Thailand 2022

ห้ามพลาด!!! หัวหินต้องลุกเป็นไฟ.. ในการแข่งขันรอบ Swimsuit Competition ที่จะวัดความปั๊วะของรูปร่าง และจริตความปัง ผ่านการเดินแฟชั่นอย่างมั่นใจของสาวๆ #MUT2022 ณ สระว่ายน้ำริมหาดของโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ติดตามได้ในวันพรุ่งนี้ (16 กรกฎาคม) ถ่ายทอดสดผ่านช่อง PPTV HD36 ในเวลา 16.00 น.

ร่วมโหวตสาวงามในดวงใจ และติดตามอัพเดทเจาะลึกการประกวด Miss Universe Thailand 2022 แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ทาง TRUE ID ชมฟรีทั่วโลก รวมถึงเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ ของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up