หญิง-พลอยชมพู

หญิง-พลอยชมพู น้องสาว กอล์ฟ-ไมค์ กับนาทีชีวิตตอนคลอดลูกสาวคนแรก

Alternative Textaccount_circle
หญิง-พลอยชมพู
หญิง-พลอยชมพู

หลังจากเดินทางไปเรียนต่อ แต่งงาน และเปิดธุรกิจร้านขนม ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุด หญิง-พลอยชมพู น้องสาวคนเล็กของบ้าน นิธิไพศาลกุล ก้าวสู่บทบาทใหม่ในฐานะแม่ โดยเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเธอได้ให้กำเนิดทายาทนแรกเป็นเพศหญิงมีชื่อน่ารักๆ ว่า Elizabeth JoAnn Nance ซึ่งสาวน้อยหน้าตาน่ารักน่าชังแถมยังแข็งแรงมากๆ ด้วย

และล่าสุด หญิง ได้เผยคลิปวิดีโอ “คลอดลูกครั้งแรกที่อเมริกา เบ่งแค่ 6 นาที ทำเอาหมองงไปหมด” ผ่านช่อง Youtube Yingpcp ที่บอกเล่านาทีชีวิตตอนคลอดลูกสาวคนแรกให้กับแฟนๆได้ทราบกัน

เริ่มต้นคลิปหญิงได้ทักทายแฟนๆ ขณะอยู่บนเตียงนอนในโรงพยาบาล โดยเธอบอกว่าอันที่จริงแล้วเธอวางแผนเริ่มต้นคลิปหญิงได้ทักทายแฟนๆ ขณะอยู่บนเตียงนอนในโรงพยาบาล โดยเธอบอกว่าอันที่จริงแล้วเธอวางแผนที่จะถ่ายคลิปตั้งแต่ตอนอยู่บ้านจนถึงมาแอดมิทที่โรงพยาบาล แต่เพราะตลอด 2 สัปดาห์เธอเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยมากทำให้ไม่แน่ใจว่าคุณหมอจะให้แอดมิทวันไหน เพราะฉะนั้นจึงไม่ได้เตรียมตัวอะไร และรอให้มีการแอดมิทจริงจึงเริ่มถ่าย โดยเมื่อเช้านี้เธอเริ่มปวดท้องตั้งแต่ 6.30 น. แล้วเห็นว่าเลือดออก จึงโทรหาโรงพยาบาล ก็ได้รับคำแนะนำว่าให้ใส่ผ้าอนามัยดูแล้วถ้าอีก 1 ชั่วโมงยังมีเลือดออกอยู่ให้มาที่โรงพยาบาล ซึ่งเลือดไม่หยุดจึงได้เข้าโรงพยาบาลมาตามที่ได้รับคำแนะนำ

หญิง-พลอยชมพู

หลังจากได้รับยาเร่งคลอดและบล็อกหลังเรียบร้อยในเวลา 22.00 ปากมดลูกของหญิงเปิดเต็มที่ 10 เซนติเมตร เธอเริ่มรู้สึกหนาวจนสั่น คุณหมอให้เธอพยาบาลเบ่งคลอดโดยใช้เวลา 6 นาทีทายาทตัวน้อยก็ลืมตาออกมาดูโลกสำหรับการคลอดที่สหรัฐอเมริกาคุณพ่อได้รับอนุญาตให้เขาไปให้ห้องคลอดและยังเป็นผู้ที่ตัดสายสะดือให้กับลูกของตัวเองด้วย

หญิง-พลอยชมพู 03
หญิง-พลอยชมพู 02

โดยหลังจากพักผ่อนเรียบร้อยหญิงได้พูดถึงลูกของเธอว่าเป็นเด็กที่ไม่ค่อยร้องและเธอว่าหวังลูกสาวจะเป็นเด็กที่กินง่ายอยู่ง่ายและมีสุขภาพที่แข็งแรง

หญิง-พลอยชมพู 01

อย่างไรก็ตามหญิงกล่าวว่ามีกังวลใจอยู่เล็กๆ เนื่องจากตอนที่อัลตร้าซาวด์พบว่าน้องมีปัญหาที่ไต เนื่องจากท่อปัสสาวะไม่ลงมา ทำให้ต้องมีการอัลตร้าซาวด์เพื่อดูว่าจะแก้ไขอย่างไรอีกครั้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up