ตาล กัญญา-ภพ เข้าพิธีมงคลสมรส สุดชื่นมื่น แต่งแล้วอยากมีลูก3คน

account_circle

เข้าพิธีมงคลสมรสไปแล้วเมื่อเช้านี้ วันที่18 มิถุนายน 2565 ระหว่างคู่รัก ดาราสาว ตาล กัญญา รัตนเพชร์ และ ภพ เจนวิริยะโสภาค นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ณ.ห้องJetster โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพ

ตาล กัญญา-ภพ เข้าพิธีมงคลสมรส สุดชื่นมื่น แต่งแล้วอยากมีลูก3คน

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว ที่แขกส่วนใหญ่เป็นคนในครอบครัวและญาติๆเท่านั้น เริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยพิธีสงฆ์ พิธีสู่ขอและพิธีหมั้น ตามด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และพิธีรับใหว้ และรับประทานอาหาร เป็นอันเสร็จพิธี

ในส่วนของชุดมงคลสมรสในครั้งนี้เป็นของแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ทางด้านเจ้าบ่าวสวมชุดสูทสากล ส่วนเจ้าสาวในช่วงพิธีสู่ขอ พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ เป็นชุดไทยประยุกต์ ร่วมสมัย ด้วยผ้าไหมสอดดิ้น  สีงาช้างเน้นความเรียบโก้ แฝงความหรูหรา ตัวเสื้อเป็น คอกลม แขนกระบอก ทรงเมอร์เมดเข้ารูป  ปล่อยชาย  ปกคลุมสไบ บรรจงปัก คริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้

ส่วนชุดวิวาห์ เรียบโก้ ผสมผสานแฟชั่นตะวันตก ทศวรรษที่ 1851 เป็นผ้าไหมดัชเชสซาติน สีงาช้าง กว่า 18 เมตร นำมาออกแบบตัดเย็บ  ตัวเสื้อเป็นเนื้อผ้าซีทรูแขนยาว บริเวณด้านหน้าสั้น ด้วยหลังยาว จับขยุ่ม บริเวณช่วงไหล่ ปกคลุมเพิ่มความสง่า โดดเด่นบริเวณด้านหลัง โบว์ขนาดยักษ์ ปล่อยชายลากยาว

บ่าวสาวเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า คบหาดูใจกันมาได้ปีกว่าๆ รู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน ที่ผ่านมาเข้ากันได้ดี ในช่วงคบหาดูใจกันฝ่ายเจ้าบ่าวเริ่มอยากที่สร้างครอบครัว ในวันที่ขอแต่งงาน ไปนั่งทานข้าวกัน แล้วเจ้าบ่าวก็บอกว่า แต่งงานกันไหม เจ้าสาวบอก เอาดิ เป็นโมเมนต์ฮาๆ ไม่ค่อยมีซีนหวานเท่าไหร่ คู่ของเราจะเป็นแนวโก๊ะๆขำๆกันมากกว่า เป็นตัวของตัวเองสุดๆ ขนาดช่วงทำพิธีมงคลสมรส ยังมีเรื่องให้ขำกันตลอด คู่อื่นเค้าอาจจะมีซีนซึ้งๆ หวานๆ แต่คู่เรามาแบบฮาๆ จนแขกในงานอดอมยิ้มตามไม่ได้ ส่วนเรื่องแพลนจะมีลูกอยากมีสัก3คน และปล่อยเลยเพราะอยากมีลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์แล้วด้วยกันทั้งคู่


Praew Recommend

keyboard_arrow_up