“โก้ วศิน” ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ จัดฟู้ดทรัคฉลองวันเกิด

account_circle

งานนี้ทำเอา โก้-วศิน อัศวนฤนาท  แฮปปี้สุด ๆ เพราะงานนี้นอกจากละครจะเป็นที่ชื่นชอบแล้ว แฟน ๆ ยังเข้ามาชื่นชมกับบทบาท เตชิต ที่โก้รับบทอีกด้วย

และที่ทำให้โก้ถึงกับยิ้มไม่หุบ เพราะแฟนคลับบ้าน kovasin_fansite, we_arerooftopfanclub และ kovasin.pinkploy.family ได้ร่วมกันเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้ด้วยการจัดรถฟู้ดทรัค มาส่งถึงช่อง 7HD เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักให้กับพระเอกหนุ่มคนนี้ด้วย

“โก้ วศิน” ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ จัดฟู้ดทรัคฉลองวันเกิด

โดย โก้ เปิดใจว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุก ๆ คนมากนะครับ ที่ติดตามผลงานของผม และเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกัน ผมอยากขอบคุณมากครับ และสำหรับวันเกิดของผมในปีนี้ (15 มิย.) แฟน ๆ เขาก็จัดเซอร์ไพรส์ให้ล่วงหน้าเลย เป็นรถฟู้ดทรัค มีเครื่องดื่ม กับขนม คือจัดเต็มมาก ๆ ครับ  จริง ๆ

แล้วทุกปีที่ผ่านมา แฟน ๆ เขาก็จะมีของขวัญ มีอะไรมาเซอร์ไพรส์ผมอยู่บ้าง แต่ยังไม่เคยขนาดเป็นรถฟู้ดทรัคแบบนี้ แล้วผมก็เซอร์ไพรส์จริง ๆ เพราะเขาไม่ได้บอกอะไรผมเลย แค่มาถามว่าผมจะเข้ามาที่ช่อง 7HD วันไหนแค่นั้น

พอวันนี้ได้มาเห็นแล้วคือประทับใจมาก น่ารักมาก ๆ ครับ คือนอกจากจะเป็นรถฟู้ดทรัคที่มีเครื่องดื่ม มีขนมแล้ว เขายังตกแต่งรถด้วยภาพของโก้ด้วย ทำให้รถคันนี้กลายเป็นร้านกาแฟของเราไปเลย ผมเข้าไปดูแล้วคือเขาเลือกรูปผมมาเยอะมาก ทั้งจากที่เขาถ่ายภาพกันเอาไว้ รวมถึงภาพในไอจีของผม เขารังสรรค์ให้รถกลายเป็นแกลเลอรี่ของผมไปเลย เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ผมได้รับในวันเกิดปีนี้  ที่ประทับใจมาก  ๆ ครับ

ซึ่งปีนี้ผมก็อายุ 31 แล้วครับ ช่วงหลัง ๆ ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิด-19 มา วันเกิดของผมก็คืออยู่บ้าน แล้วก็นั่งตอบคอมเมนต์ที่เข้ามาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แต่ผมก็คิดว่าปีนี้น่าจะมีการทำอะไรได้มากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ผมก็มีไปทำบุญอย่าง สถานเด็กกำพร้า คนชรา หรือโรงพยาบาลบ้าง วันเกิดผมจะไปทำบุญแบบนี้มาตลอดเกือบทุกปี แต่พอทุกอย่างปิดก็เลยยังไม่ได้ไป ส่วนเรื่องของขวัญให้กับตัวเอง ตอนนี้ยังไม่มีเลยครับ คิดแต่ว่า ถ้าขอได้ ก็คงขอให้งานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จ

อย่างละคร ปางเสน่หา ซึ่งก็กำลังออกอากาศในช่วงวันเกิดผมพอดีด้วย ผมก็อยากให้มีคนติดตามเยอะ ๆ ครับ เพราะตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้นมาก ใกล้ที่จะคลายปมในหลาย ๆ เรื่องแล้วด้วย ผมเชื่อว่าความสนุกของละคร จะทำให้ทุกคนมีความสุขแน่นอนครับ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up