เนะ อโณทัย

5 ลุคคอสตูมชุดเจ้าสาว ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ เนะ อโณทัย

เนะ อโณทัย
เนะ อโณทัย

ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นตัวเองสุด ๆ สำหรับเจ้าสาวป้ายแดงอย่างสาว เนะ อโณทัย  นิรุตติเมธี ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม นต ปณต คุณประเสริฐ ในธีม ANOT้Herland โดยงานนี้เจ้าตัวได้ร่วมออกแบบ ด้วยการนำลายเส้นของตัวเอง วาดลงบนชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว วันนี้ แพรว เลยขอพาไปดูคอสตูมชุดวิวาห์ของสาวอาร์ติสตัวแม่ มาดูกันเลยว่าแต่ละชุดมีความโดดเด่นยังไงบ้าง

เนะ อโณทัย

5 ลุคคอสตูมชุดเจ้าสาว ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ เนะ อโณทัย

เนะ อโณทัย

มาดูกันที่ลุคแรกของเจ้าสาวเนะ อโณทัย ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเพื่อน ๆ ไม่น้อย กับชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ที่สาวเนะลงมือวาดลายเส้นของตัวเอง ลงบนผ้าไหมลำพูนที่ทอขึ้นมาใหม่ เพื่อตัดเป็นหนุ่มนตและสาวเนะโดยเฉพาะ โดยทั้งคู่ทั้งตั้งชื่อลายผ้าชิ้นนี้ว่า “อณต” ซึ่งมาจากตัวอักษรภาษาอังกฤษในชื่อของทั้งสองคนที่นำมารวมกันนั่นเอง นอกจากจะมีความสวยงาม เรียบหรูแล้ว ยังเป็นชุดที่ทรงคุณค่า ผ่านการคัตติ้งสุดประณีตโดยห้องเสื้อแบรนด์วนัช กูตูร์

เนะ อโณทัย

เนะ อโณทัย

ถัดมาเป็นชุดรับไหว้ ผลงานการตัดเย็บจากห้องเสื้อเดียวกัน ที่เรียกได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของชุดเจ้าสาวในพิธียกน้ำชา ที่ปกติเราจะคุ้นชินกับชุดสีแดง หรือโทนสีขาว สีครีมเป็นหลัก แต่สาวเนะมาในลุคสีสันคัลเลอร์ฟลูกับสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ ราวกับหลุดมาจากตัวการ์ตูนดิสนีย์ แน่นอนว่าชุดนี้ถูกใจเจ้าสาวสุด ๆ เพราะเข้ากับบุคลิกที่สนุกสนานเฮฮา และมีความเป็นตัวตนของตัวเองอย่างชัดเจน

เนะ อโณทัย

เนะ อโณทัย

ขณะที่ชุด Reception เป็นชุดทรง Mermaid (หางปลา) สีแชมเปญ ปักด้วยคริสตัลสีขาวใสทั้งชุด เป็นลวดลายกราฟิกคล้ายกับกลุ่มของดวงดาวที่สวยงาม สะท้อนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่กล้าสร้างความแตกต่างให้กับตนเอง ความพิเศษของชุดนี้ คือ การเพิ่มแผ่นคริสตัลมีลักษณะเหมือนปลายพู่กัน ปักทั่วทั้งชุด เพื่อสื่อถึงความเป็นศิลปินและนักวาดรูปของเจ้าสาว เพิ่มลูกเล่นด้วยการเพิ่มเลเยอร์กระโปรงอีกหนึ่งชั้น สวมทับชุด Mermaid ให้เป็นชุดทรงเอไลน์ เพิ่มความสง่างามและโดดเด่นไปได้ในตัว สมกับเป็นผลงานจากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เนะ อโณทัย

เนะ อโณทัย

ส่วนชุดในพิธีฉลองมงคลสมรส เป็นผลงานการออกแบบของ Designer อย่าง ออม Disaya ที่ตั้งใจทำให้เพื่อเป็นของขวัญในวันแต่งงาน ความพิเศษ คือ ชุดนี้ออกแบบให้เหมือนกับ white canvas เพื่อให้สาวเนะ ได้ระบายสีไล่สีกากเพชรลงไปทีละชั้นและทุกชิ้นในแพตเทิร์นของชุด กลายเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่ง ที่โดยรวมยังดูเป็นชุดแต่งงานสีขาว แต่แฝงไปด้วยความตื่นเต้นและความสุขของเจ้าสาว ที่ได้สวมใส่ชุดนี้เข้าพิธีแต่งงานสุดอบอุ่น

 

เนะ อโณทัย

เนะ อโณทัย

ปิดท้ายชุด After Party สีสันสุดเก๋ จากผ้าไหมชิ้นเดียวกับชุดยกน้ำชา ที่ออกแบบมาให้ดูน่ารักสดใส เหมือนตัวการ์ตูนซึ่งเข้ากับลุคเจ้าสาวแสนซน เหมาะกับการใส่ไปงานปาร์ตี้สุด ๆ

เนะ อโณทัย

เนะ อโณทัย


ภาพจาก @nothgetsunova,@mugwedding,@vanuscouture_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up