หญิง รฐา

เก็บตกคอสตูมชุดแต่งงาน หญิง รฐา สวยงาม เรียบหรู ดูดี ความหมายลึกซึ้ง

หญิง รฐา
หญิง รฐา

ได้รับคำชื่นชมตั้งแต่ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของสาว หญิง รฐา และหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ ที่ควงคู่สวยหล่อมาในลุคเจ้าหญิงเจ้าชายดิสนีย์ หลายคนก็จับตามองว่าพอถึงวันจัดงานฉลองมงคลสมรส สาวหญิงจะครีเอทชุดเจ้าสาวของตัวเองออกมาเป็นเจ้าหญิงจากเรื่องตัวการ์ตูนไหนบ้าง วันนี้  แพรว  ขอรวบรวมคอสตูมชุดเจ้าสาวของเจ้าตัวมาให้ชมกัน จะมีลุคไหนบ้าง ไปชมเลยค่า

หญิง รฐา

เก็บตกคอสตูมชุดแต่งงาน หญิง รฐา สวยงาม เรียบหรู ดูดี ความหมายลึกซึ้ง

หญิง รฐา

สำหรับชุดแรกของ หญิง รฐา เป็นชุดไทยร่วมสมัยที่ใส่ในพิธีรดน้ำสังข์ ผลงานการตัดเย็บของห้องเสื้อ Fullrichbride  โดยใช้ผ้าปักที่มีความหมายฝีมือการปักของช่างอินเดีย ซึ่งเป็นการออกแบบลายร่วมกันของคุณ ปิยาภัสร์ ค้ำชู และอาจารย์นิพนธ์ ยอดคำปัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก “ต้นจันผา” ที่ออกดอกอยู่หน้าบ้าน

หญิง รฐา

โดยคุณ ปิยาภัสร์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนไทยมีความเชื่อว่าหากปลูกต้นจันผา ภายในบริเวณบ้าน หากต้นออกดอกจะทำให้คนในบ้านหรือในครอบครัวจะมีอำนาจวาสนา บารมี ได้รับโชคลาภ ทั้งเป็นข้าวของ เงินทอง แม้แต่ยศถาบรรดาศักดิ์ และจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน อีกทั้งคนในบ้านจะได้โชคใหญ่ โดยดอกไม้ชนิดนี้ในหนึ่งปีจะออกดอกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

หญิง รฐา

คอนเซ็ปต์ของชุดนี้จึงใช้ชื่อว่า จัททร์บุปผา ผลิรัก เพราะดอกจันผา ดอกไม้เปรียบเหมือนโชคชะตาแห่งรัก ที่จะทำให้คู่บ่าวสาว เกิดความผาสุข สมบูรณ์​ พรั่งพร้อมด้วยวาสนาบารมี

หญิง รฐา

ต่อมาเป็นชุดที่เจ้าสาวสวมใส่ในงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เป็นชุดจาก Poem ชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูนดิสนีย์ เรื่อง สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้ง 7 โดยเป็นชุด Jumpsuit สีขาวแต่งแขนให้เหมือนกับชุดของสโนไวท์ เพิ่มความทะมัดทะแมง ดูเป็นเจ้าสาวที่สวยเท่ไปอีกแบบ

หญิง รฐา

หญิง รฐา

ส่วนงานเลี้ยงฉลองช่วงเย็น สาวหญิงปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวที่งดงามราวกับเจ้าหญิง ผลงานการคัตติ้งสุดเนี๊ยบจากแบรนด์ Poem ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของเจ้าหญิง Aurora ในการ์ตูน Sleeping beauty หรือ เจ้าหญิงนิทรา ความพิเศษของชุดนี้ คือ มีความกราฟิกบริเวณ Corset และเกาะอกด้านบนเหมือนกับชุดแต่งงานสุดหรูของเจ้าหญิงออโรร่า เรียกว่าเป็นอีกลุคเจ้าหญิงที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้

หญิง รฐา

หญิง รฐา

ปิดท้ายด้วยชุด  After party สุดเซ็กซี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Cinderella โดยเป็นชุดเก่าของแม่ที่ ซินเดอเรลล่า เอามาตัดเย็บออกแบบใหม่ เพื่อใส่ไปงาน Gala ball ซึ่งชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบตัดเย็บจากแบรนด์ Milin ลุคนี้ให้ความรู้สึกว่าเธอเป็นเจ้าสาวแสนซน ที่พร้อมจะสนุกสนานไปกับทุกคนในงานได้อย่างเต็มที่

หญิง รฐา

หญิง รฐา


ภาพจาก @realyingrhatha,@sbdigitalhd,@sean_poem,@sitphotograph,@fullrichbride

Praew Recommend

keyboard_arrow_up