ตุลย์-หญิง

ทุกพื้นที่มีแต่เจ้าหญิงดิสนีย์ งานวิวาห์ ตุลย์-หญิง เนรมิตรให้ตามใจว่าที่เจ้าสาว

ตุลย์-หญิง
ตุลย์-หญิง

นับถอยหลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 19 พ.ค. นี้แล้ว สำหรับว่าที่บ่าวสาว ตุลย์-หญิง อย่างหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา และ หญิง รฐา โพธิ์งาม หลังจากได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสเป็นการภายในไปเมื่อเดือน พ.ค. ปีที่ผ่านมา

ตุลย์-หญิง

 ทุกพื้นที่มีแต่เจ้าหญิงดิสนีย์ งานวิวาห์ ตุลย์-หญิง เนรมิตรให้ตามใจว่าที่เจ้าสาว

ตุลย์-หญิง

โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีสงฆ์ ทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตคู่ เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร โดยมี แม่น้อย โพธิ์งาม และคุณแม่ของหนุ่มตุลย์ เจ้าบ่าวร่วมแสดงความยินดีกับลูก ๆ ด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข

ตุลย์-หญิง

 

ตุลย์-หญิง

จากนั้นทั้งสองคนได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน ออกเรียกน้ำย่อยก่อนถึงงานวิวาห์ ซึ่งแต่ละภาพบอกเลยว่าเจ้าหญิงดิสนีย์ตัวจริงยังต้องหลีกทางให้กับความเป๊ะของบ่าวสาว ที่จัดเต็มกับคอสตูม เสื้อผ้า หน้าผม ในลุคพระนางจากตัวการ์ตูนชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เบลล์ และเจ้าชายอสูร จากเรื่อง Bueaty and the Beast หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร , เจ้าชายอีริค และ เจ้าหญิงเอเรียล จาก Little Mermaid , เจ้าหญิงออโรร่า จากเรื่อง Sleeping Beauty หรือ เจ้าหญิงนิทรา รวมถึงโพคาฮอนทัส จากเรื่อง Pocahontas อีกด้วย

ตุลย์-หญิง

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ ต้องบอกว่าเหมือนฟ้าได้ลิขิตไว้แล้ว เพราะสาวหญิงและหนุ่มตุลย์เคยเจอกันเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตอนนั้นต่างคนต่างรู้จักกันในฐานะเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกัน หนุ่มตุลย์เองก็แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ขณะที่สาวหญิงเองก็มีหนุ่ม ๆ แวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เปิดใจให้ใครเข้ามาดูแลง่าย ๆ ถ้ายังไม่ผ่านด่านอรหันต์ของคุณแม่น้อย ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวเอามาก ๆ

ตุลย์-หญิง

ตุลย์-หญิง

จนกระทั้งทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ตอนนั้นหนุ่มตุลย์แยกทางกับอดีตภรรยาแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ยังชาวเน็ตจับโยงว่าสาวหญิงอาจจะมีส่วนทำให้ความรักของฝ่ายชายกับอดีตภรรยาต้องสั่นคลอน ซึ่งหนุ่มตุลย์ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสาวหญิงด้วย ระหว่างนี้ทั้งคู่ต่างก็ให้กำลังใจกันและกันเสมอ เมื่อเคลียร์ปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ความรักความสัมพันธ์ของหญิงและตุลย์ก็ดูมีความชัดเจนมากขึ้น

ตุลย์-หญิง

ตุลย์-หญิง

ขณะเดียวกันความสม่ำเสมอของหนุ่มตุลย์ก็สามารถเอาชนะใจว่าที่แม่ยาย จนแม่น้อยเปิดไฟเขียวอนุญาตให้ทั้งคู่ได้คบหาหาดูใจกันในฐานะแฟน ก่อนที่ฝ่ายชายจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานขณะไปล่องเรือด้วยกันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี

ตุลย์-หญิง

ตุลย์-หญิง

ต่อมาวันที่ 26 พ.ค. ปี 2564 หญิงและตุลย์ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส พิธีดังกล่าวจัดขึ้นเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของคนในครอบครัว ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญของทั้งคู่  ก่อนที่ทั้งสองคนจะจูงมือกันเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 19 พ.ค. 2565  ซึ่งจัดขึ้นในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ตามความชื่นชอบของว่าที่เจ้าสาว ที่ โรงแรมที่วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ


ภาพจาก IG : @realyingrhatha,@tulyatep ,@aoh_trn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up