แพทริค ณัฐวรรธ์

ผลของความพยายาม กับก้าวแรกบนเส้นทางภาพยนตร์ในจีนของ แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์
แพทริค ณัฐวรรธ์

ยังคงความฮ็อตอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ศิลปินบอยแบนด์สายเลือดไทยเพียงหนึ่งเดียวในวง INTO1  ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังในแดนมังกร หลังปรากฏตัวในรายการ Wonderland 2 ทั้งยังได้ขึ้นปกนิตยสาร men’s uno

แพทริค ณัฐวรรธ์

ผลของความพยายาม กับก้าวแรกบนเส้นทางภาพยนตร์ในจีนของ แพทริค ณัฐวรรธ์

ล่าสุดเจ้าตัวได้รับบทนำใน “Delicious Romance” ภาพยนตร์จีนเรื่องแรกในชีวิต ที่เพิ่งทำพิธีบวงสรวงไปก่อนหน้านี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น แพรว เลยขอพาไปย้อนเส้นทางกว่าจะเป็นไอดอลในวันนี้ เจ้าตัวต้องใช้ความพยายามขนาดไหน

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์  เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เกิดที่เมื่อวันที่  20 ตุลาคม พ.ศ. 2546 เขาเกิดและเติบโตที่เยอรมันจนกระทั่งอายุ 10 ปี ได้ย้ายตามคุณแม่กลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย โดยสอบเทียบเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด แม้จะใช้เวลานานกว่า 3 เดือน แต่เขาก็ไม่ละความพยายาม เจ้าตัวใช้ชีวิตที่นั่น จนกระทั่งเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย

แพทริค ณัฐวรรธ์

ในระหว่างเรียนเขายังเป็นนักกิจกรรม ทั้งยังเป็นถึงรองประธานชมรม To be number 1 นอกจากนี้ยังชนะเลิศการประกวดโครงการ “GO ON GIRL & GUY Star Search by Clean & Clear คาแรคเตอร์ไหน หน้าใส ก็เป็นดาว” ในปี  2019 และมีโอกาสได้แสดงซีรีส์ The Gifted Gradution และ Beauty and The Babes SS2 ทางช่อง GMM TV อีกด้วย

แพทริค ณัฐวรรธ์

ต่อมาแพทริคสอบเข้าในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สาขาศิลป์-ภาษาเยอรมัน แต่หลังจากเรียนไปเพียง 1 ปี ก็ตัดสินใจสอบเทียบ General Educational Development (GED) เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวเพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการพรอดิวซ์แคมป์ 2021 ที่ประเทศจีน

แพทริค ณัฐวรรธ์

กระทั่งได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด Insight Entertainment บริษัทผู้นำด้านการส่งออกคอนเทนต์ละครไทยสู่ตลาดบันเทิงต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน ภายใต้ชื่อ 尹浩宇 หรือ Yin Haoyu (หยิ่น ฮ่าวอวี่ ) หรืออีกหนึ่งชื่อ คือ พ่ายพ่าย

แพทริค ณัฐวรรธ์

หลังเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ “พรอดิวซ์แคมป์ 2021 แพทริคได้รับการโหวตให้อยู่ในอันดับที่ 9 และได้เดบิวท์เป็นสมาชิกวง “อินทูวัน” (INTO1) สร้างสรรค์ผลงานมากมายจนมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักทั้งในไทยและต่างประเทศ

แพทริค ณัฐวรรธ์

ล่าสุดเขาก้าวขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของวงการจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับเลือกให้เล่นภาพยนตร์ Delicious Romance” ที่เพิ่งเปิดกล้องบวงสรวงไปเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ประกบเหล่าซุป’ตาร์ชื่อดังอย่าง  “ชุน หลี่”“เบบี้จาง” และ “นาโอมิ หวัง” โดยเรื่องเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์ออกอากาศทาง Tencent  มาแล้วเมื่อปี 2021

แพทริค ณัฐวรรธ์

ทำเอาแฟนคลับเหล่าสมาชิกบ้านเจ้าปลาดาวเฮกันยกใหญ่ โชว์พลังทวิตข้อความแสดงความยินดีกับแบบรัว ๆ จนแฮชแท็กที่เกี่ยวกับเจ้าตัวฮ็อตติดเทรนด์โลกเลยทีเดียว

แพทริค ณัฐวรรธ์

คงต้องมาดูกันว่าก้าวต่อในฐานะนักแสดงหน้าใหม่สายเลือดไทย ที่ไปโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงของจีนแผ่นดินใหญ่ จะเป็นอย่างไร แต่เชื่อว่าแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและจีนก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนหนุ่มคนนี้อยู่ไม่น้อย


ภาพจาก @into1__patrick ,Twitter @LePetitPat1020

ข้อมูลจาก mydramalist.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up