ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

มัดรวมเสน่ห์ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ใคร ๆ ต่างก็ตกหลุมรัก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นอกจากเสน่ห์ทางด้านฝีมือการแสดงในบทบาทต่าง ๆ ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จะเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ แล้ว ความน่ารักสดใส เป็นกันเอง รวมถึงสนุกสนาน อารมณ์ดีของเจ้าตัว ยังเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้หลายชื่นชอบ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

มัดรวมเสน่ห์ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ใคร ๆ ต่างก็ตกหลุมรัก

ต้องบอกว่าไม่ใช่เฉพาะแค่แฟนคลับ แต่รวมถึงเหล่าคนบันเทิงทั้งไทยและเทศอีกไม่น้อย ที่ปลาบปลื้มเธอ วันนี้เราเลยขอมัดรวมเสน่ห์ของสาวใบเฟิร์นว่าเธอมีดีอะไร ทำไมใคร ๆ ก็ตกหลุมรัก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ล่าสุด แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT ก็ขอสมัครเป็นแฟนคลับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อีกคน ถึงขนาดที่เจ้าตัวเปิดเผยผ่านรายการ “The Driver” ว่าเคยดูรายการนี้เทปแรก ก็เพราะสาวใบเฟิร์นมาร่วมรายการ เนื่องจากชื่นชอบและเป็นแฟนคลับฝ่ายหญิงอยู่แล้ว นอกจากนี้เหตุผลที่เจ้าตัวตัดสินใจมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “อ้าย…คนหล่อลวง” ก็เพราะว่า “พี่ใบเฟิร์น” เล่นเป็นนางเอกครับ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ขณะที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ก็ออกอาการปลื้มสาวใบเฟิร์นมาก ๆ ทั้งรัก ทั้งเอ็นดู แถมยังบอกว่าเห็นใบเฟิร์นแล้ว นึกถึงตัวเองสมัยสาว ๆ ยิ่งพอใบเฟิร์นมีโอกาสได้ร่วมงานกับลูกชายอย่างหนุ่ม นาย ณภัทร ในภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน และ ละครสร้อยสะบันงา  ด้วยความที่เคมีความฟินของทั้งคู่เข้ากั้นเข้ากัน ก็ทำให้แฟน ๆ จิ้นอยากให้นายและใบเฟิร์นเปลี่ยนสถานะจาก “คู่จิ้นมาเป็นคู่จริง” ซะเลย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ดูเหมือนว่างานนี้แม่หมูสนับสนุนเต็มที่ ทั้งยังเชียร์ให้นายจีบใบเฟิร์นเป็นแฟน เพราะแม่ก็อยากได้เป็นลูกสะใภ้เช่นกัน แม้ตอนนี้ทั้งคู่จะออกมายืนยันว่ายังเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันมาก ๆ  แต่ฟันธงว่าในอนาคตก็ไม่แน่ เพราะก็แอบเห็นว่าวันเกิดหนุ่มนายที่ผ่านมา ก็มีเค้กรูปตัว N จากใบ(เฟิร์น)คนสวย ไปเซอร์ไพรส์ให้ฝ่ายชายยิ้มแก้มปริอยู่เหมือนกัน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงสาว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหนูชอบพี่ใบเฟิร์นค่ะ พี่เขาสวย เก่ง และน่ารักมาก ๆ อยากอยู่ใกล้ ๆ กับพี่ใบเฟิร์น ซึ่งงานนี้ก็การันตีได้จากภาพเบื้องหลังกองละคร “สิเน่หาสาหรี” ที่ทั้งคู่ตัวติดกันตลอด ไม่ว่าจะเดิน ยืน นั่ง เรียกว่าเห็นใบเฟิร์นที่ไหนต้องเห็นริชชี่ด้วยเสมอ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

แต่ที่ฮือฮาสุด ๆ คงหนีไม่พ้น “อวี๋ปิน” นักแสดงชื่อดังชาวจีน ที่เจ้าของบท “เวินหนิง” หรือ “ขุนพลผี” จากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่โพสต์ไอจีตามหาว่านางเอกคนนี้คือใคร หลังได้ชมผลงานของ “ใบเฟิร์น” ผ่านภาพยนตร์ “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” จนแฟนคลับต้องเข้าไปคอมเมนต์ตอบพร้อมกับแท็กหาใบเฟิร์น จนไอจีแทบแตก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

อีกหนึ่งซุป’ตาร์ที่หลงเสน่ห์สาวใบเฟิร์น ก็คือ หนุ่ม “ไป่ ทาคน” นายแบบชื่อดังเมียนมาร์ ที่เคยร่วมงานกับใบเฟิร์นด้วยการถ่ายโฆษณาด้วยกัน ก็ยอมรับแบบแมน ๆ ว่าตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับใบเฟิร์น เพราะตัวเองปลื้มและชื่นชอบทุกอย่างที่เป็น ใบเฟิร์น ทั้งยังชมว่าฝ่ายหญิงสวยและตรงสเปก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ด้านนักร้องอารมณ์ดีอย่าง ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์  ที่ยอมรับแบบเขิน ๆ ว่าแอบปลื้มสาวใบเฟิร์น มานานกว่า 10 ปี ทั้งยังยกให้เป็นนางเอกในดวงใจอีกต่างหาก โดยในวันเกิดของหนุ่มตั้มเมื่อหลายปีที่ผ่านมา สาวใบเฟิร์นก็ได้อัดคลิปอวยพรวันเกิดมาให้ ทำเอาเจ้าของวันเกิดเขินหนักถึงขั้นเสียอาการต่อหน้าแฟนคลับหลายร้อยชีวิต ที่ร่วมงานในปีนั้นเลยทีเดียว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ปิดท้ายด้วยนักร้องลูกทุ่งอย่างหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ที่ออกตัวว่าเป็นแฟนคลับติดตามผลงานละครของใบเฟิร์นทุกเรื่อง พร้อมยกให้เป็นไอดอลในด้านการทำงาน เนื่องจากใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง และมีความสามารถ โดยในอินตาแกรมของเจ้าตัว มักโพสต์รูปของสาวใบเฟิร์น พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ไม่รู้ทำไมถึงชอบเวลาผู้หญิงคนนี้เล่นละคร”  ซึ่งพอใบเฟิร์น อัดคลิปขอบคุณที่ชื่นชอบและติดตามผลงานส่งมาให้ ก็ทำเอาหนุ่มเบิ้ลปลื้มปริ่มหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

สำหรับ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” เป็นที่รู้จักจากบท “น้องน้ำ” ของ “พี่โชน” จากภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่แจ้งเกิดให้แฟนหนังทั้งไทยและต่างชาติรู้จักชื่อของเธอมากขึ้น แม้จะผ่านเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังอยู่ในใจใครหลายคน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

หลังจากนั้นใบเฟิร์นได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7 มีผลงานออกมามากมาย อาทิ ลูกไม้หลากสี , คุณผีที่รัก , อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ฯลฯ หลังจากหมดสัญญากับช่อง 7 ใบเฟิร์นตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ ก่อนจะพลิกคาแรกเตอร์สุดท้าทายในบท “ก้านแก้ว” ในละครเรื่อง “หลงไฟ” รวมถึงการรับบท “นิรา” สาวประเภทสองครั้งแรกในละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ซึ่งการพลิกบทบาทของใบเฟิร์นในครั้งนี้ นอกจากจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ เธอยังได้รับการแสดงชื่อเข้าชิงรางวัลจากเวทีต่าง ๆ อย่างมากมายอีกด้วย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นอกจากนี้ใบเฟิร์นยังมีผลงานต่าง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์  Friend Zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน , อ้าย…คนหล่อลวง ,ละครสร้อยสะบันงา , สิเน่หาส่าหรี , 46 วันฉันจะพังงานวิวาห์ ฯลฯ ขณะเดียวกันแฟนคลับของเธอก็ยังคงให้การสนับสนุนและติดตามอย่างเหนียวแน่นไม่เคยเปลี่ยน


ภาพจาก @baifernbah ,@bambam1a,@tumidol_ts9,@ble_patumrach_smiles,@paing_takhon_official

,@pimpaka ,@richyoranate,@yubinbin_0703

Praew Recommend

keyboard_arrow_up