มิลลิ

โอกาสCoachella มีครั้งเดียว มิลลิ ครีเอทโชว์สุดปัง สอนแจ็คสัน หวังพูดภาษาไทย

มิลลิ
มิลลิ

สร้าง Soft Power ภายในเวลาไม่กี่นาที หลังแร็ปเปอร์สาว MILLI หรือ  มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล นำข้าวเหนียวมะม่วง ขึ้นไปกินบนเวที Coachella จนกลายเป็นกระแสข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์มาแล้ว นอกจากนี้ยังสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการเต้นแอโรบิกโชว์บนเวทีดังกล่าวอีกด้วย ล่าสุดได้เจอมิลลิ เลยต้องให้เจ้าตัวเล่าความรู้สึก ที่ได้ขึ้นโชว์ผลงานบนเวทีระดับโลกให้ฟังทันที

มิลลิ

โอกาสCoachella มีครั้งเดียว มิลลิ ครีเอทโชว์สุดปัง สอนแจ็คสัน หวังพูดภาษาไทย

มิลลิ

โดย มิลลิ เผยว่า “เหตุผลที่เลือกข้าวเหนียวมะม่วงขึ้นไปโชว์บนเวที จริง ๆ หนูแค่รู้สึกว่าอยากทำอะไรกวน ๆ สักอย่าง แล้วข้าวเหนียวมะม่วงมีความเป็นหนูมาก ๆ ตอนนั้นก็คิดแค่ว่าอยากจะกินค่ะ(ยิ้ม) ไม่ได้คิดว่าจะกลายเป็น Soft Powerขนาดนั้น คือ ทั้งโชว์หนูรอซีนนี้อย่างเดียวเพราะว่าหิวค่ะ ส่วนที่เมืองไทยกลายเป็นข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ ก็ดีใจและขอบคุณที่ทุกคนชื่นชมและชื่นชอบ ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

มิลลิ

สำหรับเพลงที่ 2 ที่เลือกเต้นแอโรบิก หนูรู้สึกว่าข้าวเหนียวมะม่วงมันจบไปในวีคแรกแล้ว เลยหากิจกรรมใหม่ที่แตกต่างออกไปมาทำบนเวที ก็เป็นการออกกำลังกายเต้นแอโรบิกไปเลย ซึ่งคนดูก็เหวอ เขาคงงงว่าคืออะไร แต่หนูมองว่าเป็นเอเชียนคัลเจอร์ เพราะหลายประเทศก็มีแบบนี้ และหนูก็ชอบ อีกอย่างคือเพลงที่ร้องก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ในอัลบั้มด้วยค่ะ ตอนที่เห็นคนดูเป็นแสน ๆ ในความรู้สึกของหนูตอนนั้น คือ บ้าไปแล้ว ดีใจที่คนดูเขาก็สนุกไปกับเราค่ะ

มิลลิ

ในส่วนของการเตรียมตัว ต้องบอกว่าหนูไม่กล้าฝันว่าจะได้ไปขึ้นโชว์ขนาดนั้น หนูขอฝันในฐานะที่เราไปเป็นคนฟังแล้วกันค่ะ ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมา หนูไม่กล้าไป เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับเวทีนี้ ที่แต่สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจไป เพราะคิดว่าอาจจะเป็นโอกาสครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ไม่มีอะไรการันตีเลยว่าเขาจะมาชวนหนูไปอีกหรือเปล่า และคิดว่าคงเท่ดี ถ้าเราได้พูดว่า “แม่เคยขึ้นโชว์ที่ “โคลเชลล่า” มาก่อนนะลูก”(ยิ้ม)

มิลลิ

นอกจากนี้หนูยังได้เจอกับพี่แจ็คสัน หวัง ในฐานะที่เป็นติ่งเกาหลีมานานก็ดีใจค่ะ เขาให้หนูสอนภาษาไทยด้วย หนูก็สอนคำว่า “เลิศ” ไป ซึ่งเขาก็พูดได้ น่ารักมาก และหนูบอกเขาว่า “เลิศ” แปลว่า Amazing หรือ อะไรก็ได้ที่เป็น Possitive ให้พูดไปเลยว่า  “เลิศ”  ส่วนถามว่าเขาชวนให้ไปร่วมร้องเพลง Featuring ด้วยไหม อันนี้พูดไม่ได้ค่ะ(ยิ้ม)

มิลลิ

แล้วที่ “จองกุก วง BTS” เปิดเพลงของเราฟัง คือ หนูเป็นติ่งเขามา 8 ปี ก็ดีใจจนไม่รู้จะร้องไห้ยังไงให้สวยแล้วค่ะ(หัวเราะ) พอหนูรู้ข่าวก็ไลฟ์ก่อนเลยอยากให้ทุกคนตื่นเต้นไปกับเรา แล้วเราก็อยากเก่งขึ้นเรื่อย ๆ วันนึงถ้าเราสามารถเก่งจนเขารู้จักได้ ก็เป็นเกียรติกับเรา วันนี้เขารู้จักเพลงของเราแล้ว เพราะหนูรู้จักเขาอยู่ฝ่ายเดียวมาโดยตลอด ก็ดีใจค่ะ ตอนนี้พยายามเรียนรู้ในสิ่งที่เราอยากเรียนมากขึ้น เพื่อให้ตัวเองเก่งขึ้นอีกค่ะ

มิลลิ


ภาพจาก @phuckitol,@jacksonwang852g7,@jungkook.97,@coachella

Praew Recommend

keyboard_arrow_up