นต-เนะ

เหมือนถูกกำหนดมาแล้ว เผยความมหัศจรรย์แหวนเพชร 5 กะรัตในงานวิวาห์ นต-เนะ

นต-เนะ
นต-เนะ

หลังจากหมั้นหมายกันมานานกว่า 2 ปี ในที่สุดคู่รักสายอาร์ต นต-เนะ อย่างหนุ่ม นต ประณต คุณประเสริฐ มือกีตาร์วง “เก็ตสึโนว่า” และแฟนสาว เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี อาร์ติสมากความสามารถ ก็ควงคู่กันเข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงเช้าของวันที่ 9 พ.ค.  ที่ผ่านมา ณ โรงแรม Capella Bangkok ก่อนจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสกันอีกครั้งในวันที่ 22 พ.ค. นี้

นต-เนะ

เหมือนถูกกำหนดมาแล้ว เผยความมหัศจรรย์แหวนเพชร 5 กะรัตในงานวิวาห์ นต-เนะ 

นต-เนะ

สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยบ่าวสาว นต-เนะ ถือฤกษ์ 09.39 น. เพื่อแห่ขันหมาก ก่อนจะเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ รวมถึงยกน้ำชารับของไหว้ โดยมีเหล่าเพื่อนสนิทร่วมแสดงความยินดีกันอย่างครื้นเครง สมกับเป็นงานแต่งงานของคู่รักสายอาร์ตตัวจริง

นต-เนะ

นต เผยว่า “วันนี้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วก็ดีใจมาก ๆ หลังจากนี้คาดว่าเราก็คงอยากจะไปเที่ยวกันก่อน เพราะเนะยังมีอะไรอยากทำก่อนแล้วค่อยมีลูก  ส่วนเรื่องสินสอดใหญ่โตแค่ไหน ถ้าเขาพอใจก็โอเคแล้วครับ จริง ๆ แหวนที่ใช้หมั้นเนะ เป็นแหวนของคุณแม่ ที่เคยสั่งมาเมื่อประมาณ 20-30 ปีที่แล้ว แล้วมันไม่พอดีนิ้วท่าน แต่คุณแม่รู้สึกว่าตัวเรือนสวยมาก ไม่กล้าขาย เพราะว่ากลัวว่าตัวเรือนวงอื่นเขาจะทำได้ไม่สวยเท่า คุณแม่ก็เลยเก็บไว้ แล้วสั่งทำวงใหม่

นต-เนะ

ใครจะรู้ว่าแหวนวงนั้น คือ ไซส์เนะที่พอดีเป๊ะ ขนาดแหวนหมั้นที่ใส่ทุกวัน ซึ่งเราต้องทำขึ้นมาอีกวงนึง ลองกันหลายรอบมาก ยังไม่พอดีสักที แต่วงนี้มหัศจรรย์มาก ๆ คือ ลองแล้วพอดีเลย  เนะก็แซวว่าเขากำหนดมาแล้วว่าเป็นเนะ ซึ่งตรงกลางเป็นเพชร 3 กะรัต รวมกับเพชรที่ล้อมตัววงเป็น 5 กะรัตครับ

นต-เนะ

ในส่วนของคำมั่นสัญญา เราไม่ได้พูดกันเต็ม ๆ ด้วยความที่เราเป็นศิลปินสายสร้างงาน ก็สัญญาว่าจะสร้างงานที่ดี และทำให้ทุกคนรักเราทั้งคู่ไปด้วยกัน น่าจะเป็นอะไรที่เพอร์เฟคมากที่ได้อยู่ร่วมกันแล้วครีเอทงานใหม่ ๆ ผมคิดว่าถ้าไม่เจอคู่ชีวิตแบบนี้ ก็คงจะใช้ชีวิตแบบนี้ได้ยากมาก ๆ และประสบความสำเร็จในแบบนี้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่มีเขาเหมือนกัน

นต-เนะ

ด้าน เนะ เผยว่า “ธีมงานในวันนี้เหมือนคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนของเนะ เราอยากให้ทุกคนร่วมเดินทางไปกับความสดใสของเราทั้งคู่ อย่างชุดของนตเป็นชุดสีม่วง ส่วนเนะใส่สีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ไปเลย วันนี้เราเปลี่ยนกันทั้งหมด 5 ชุด แน่นอนว่าคนคิดไม่ถึงว่าเนะจะใส่ชุดไทย  ต้องขอบคุณวนัชเฟิร์ส ที่ครีเอทชุดออกมา โดยประยุกต์ความเป็นตัวเราให้เข้ากับความเป็นไทย เนะได้ผ้าไหมที่ชื่อว่า “อณต” มาจากชื่อของเราสองคนรวมกัน และวาดลวดลายลงไปในผ้าด้วย ทุกอย่างออกมาตรงกับความฝัน ไม่มีอะไรสะดุดเลยค่ะ

นต-เนะ

ส่วนเรื่องลูกยังไม่ได้คิดค่ะ รวมถึงฮันนีมูนก็ยังไม่มี  แต่หลังจากเสร็จงานแต่งเรามีไปอังกฤษกับคุณแม่ อาจจะมีฮันนีมูนเต็ม ๆ อีกที เนะตื่นเต้นเหมือนกัน พอย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านแล้วคนนึงแต่งเพลง คนนึงวาดรูปจะอยู่กันยังไง  จริง ๆ ต้องขอบคุณนตที่ทำให้เนะเป็นตัวของตัวเอง มีความครีเอทีฟที่ชัดเจน ขอบคุณที่ทำให้เราอยู่ในแนวทางที่ถูกต้อง เป็นกำลังใจให้กัน และคอยผลักดันเสมอค่ะ(ยิ้ม)”

นต-เนะ

สำหรับคู่รักเจ้าบ่าว นต ประณต เป็นนักแต่งเพลง มือกีต้าร์วง เก็ตสึโนว่า ทายาท ดร.สันติ คุณประเสริฐ ศิลปินอักษรไทยวิจิตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะที่เจ้าสาว เนะ อโณทัย เรียนจบด้านกราฟิกดีไซน์ เธอเป็นนักวาดภาพประกอบแนวสตรีทอาร์ต เป็นที่รู้จักในนาม ANO (อะโนะ) ผลงานของเธอมีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มีความน่ารัก สีสันสดใส ดูสนุกสนาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up