ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

เรียบง่ายแต่มีความสุข ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ คุกเข่าขอ โอปอล์ ปานหทัย แต่งงาน

ท็อป-ณัฐเศรษฐ์
ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

เซอร์ไพรส์กันไปอีกคู่ สำหรับ ดร.ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี นักธุรกิจชื่อดัง ที่ได้คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานให้สาว โอปอล์ ปานหทัย สมรรถศรบุศย์ เจ้าของคลินิกดังย่านทองหล่อ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี พร้อมเอ่ยปากสู่ขอแฟนสาว ต่อหน้าคุณแม่และรับปากจะดูแลให้ดีที่สุด

ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

เรียบง่ายแต่มีความสุข ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ คุกเข่าขอ โอปอล์ ปานหทัย แต่งงาน

ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

โดย สาว โอปอล์  ได้โพสต์รูปคู่กับฝ่ายชาย พร้อมกับสวมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เคยมีภาพในหัวว่าอยากโดนขอแต่งงานที่เมืองนอก แต่งตัวสวย ๆ เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม เคยเชื่อว่าภาพแบบนั้นจะทำให้เรามีความสุข แต่วันนี้ได้รู้แล้วว่าโมเมนต์ที่ทำให้เรามีความสุขที่สุดคืออะไร

ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

ขอบคุณที่คุกเข่าข้างเตียงแม่และสู่ขอปอล์ต่อหน้าแม่ ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลปอล์ต่อหน้าคนที่ปอล์รักมากที่สุดในชีวิต มันมีค่ามากกว่าอะไรทุกอย่างบนโลกใบนี้ เสื้อวินเทจเน่า ๆ กับหน้าผมที่ไม่ได้แต่ง รองเท้าส้นสูงไม่ต้องพูดถึง วันนั้นไม่ใส่แตะก็ดีมากแล้ว ขอบคุณที่เลือกปอล์เป็นคู่ชีวิตและเลือกที่จะดูแลซึ่งกันและกันไปตลอดชีวิต และที่สำคัญขอบคุณโมเมนต์ที่น่าจดจำนี้ ให้แม่ปอล์ไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไป

ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

ขอบคุณครอบครัวพี่ท็อปที่เอ็นดูและต้อนรับปอล์เข้าสู่ครอบครัวที่อบอุ่น ขอบคุณพี่ท็อปที่ดูแลทั้งปอล์และครอบครัว นั่งดูละครเป็นเพื่อนแม่ปอล์ ทำให้แม่ปอล์มีรอยยิ้มเสมอและวันนั้นแม่ปอล์ก็ตื่นมายิ้มและร่วมยินดีกับเรา มันคือภาพความทรงจำที่ดีที่สุดแล้วจริง ๆ “โอปอล์จะแต่งงาน..แม่มีความสุขจัง มีความสุข.. :)” ก้องในหัวไม่เคยจางหาย I’m the luckiest person to have you by my side, can not wait to grow old with you  I love u my T”

ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

ทั้งนี้ได้มีเหล่าเพื่อนพ้องคนดังในวงการ รวมถึงบรรดาเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

สำหรับ ดร.ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี  เป็นลูกชายคนเดียวของ คุณชัยโรจน์ และ คุณรุ่งฤดี พูนทรัพย์มณี นักธุรกิจเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์พรีเมียม ทั้งยังเคยโลดแล่นในวงการบันเทิงในฐานะพิธีกรและดีเจ  ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอดีพี แพคเกจจิ้ง จำกัด ผู้ผลิต ส่งออก ขายส่ง สินค้าประเภทกล่องพลาสติกบรรจุอัญมณี ปากกา นาฬิกา ฯล

ท็อป-ณัฐเศรษฐ์

ด้าน โอปอล์ ปานหทัย สมรรถศรบุศย์  เป็นเจ้าของ Jewel Clinic และร้านทำผม The Mystiq Hair Bar นอกจากนี้ยังมีธุรกิจออนไลน์อีกหลายอย่าง  รวมถึงเป็นหุ้นส่วนร้านชาและแชมเปญ 51 avenuebkk ร่วมกับหนุ่มท็อปอีกด้วย


ภาพจาก @opallis , @topnathasedh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up