บีม กวี

ส่องความน่ารักของ “น้องธีร์-น้องพีร์” ลูกแฝด บีม กวี ที่กำลังจะเป็นพี่ชายแล้ว

บีม กวี
บีม กวี

อวดความน่ารักให้ได้เห็นตามโซเชียลของคุณพ่อ บีม กวี และคุณแม่ ออย อฏิพรณ์ อยู่บ่อย ๆ สำหรับ “น้องธีร์-น้องพีร์” ลูกชายฝาแฝดวัย 2 ขวบกว่า ของพ่อบีมแม่ออย ที่ตอนนี้กำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่พี่ชายกันแล้ว

บีม กวี

ส่องความน่ารักของ “น้องธีร์-น้องพีร์” ลูกแฝด บีม กวี ที่กำลังจะเป็นพี่ชายแล้ว

บีม กวี

งานนี้หนุ่ม บีม  และภรรยาสาว ได้ประกาศต้อนรับสมาชิกใหม่ผ่านอินสตาแกรม โดยทั้งคู่ได้โพสต์รูปที่ถ่ายให้เห็นเงาของพ่อ แม่ และลูกแฝดสองคน กำลังเดินอยู่บนชายหาดที่มีข้อความที่เขียนชายหาดว่า Welcome และรูปการ์ตูนหน้าเสือ ที่มีตัวเลขยกกำลัง 2 อยู่ด้านบน ถัดมาเป็นรูปเจ้าตัวยืนคู่กับภรรยา และต่างก็ชูสองนิ้ว พร้อมแคปชั่นว่า “Yes, We’re having another twins”

บีม กวี

โดยเพื่อน ๆ ดารา รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูก 4 กันอย่างล้นหลาม

บีม กวี

ขณะที่เหล่าแฟนคลับคาดเดาว่าสาวออยน่าจะตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องเพศคงต้องมีลุ้นกันว่าพี่ธีร์และพี่พีร์ จะมีน้องแฝดเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แต่ก่อนจะได้ยลโฉมน้องแฝดคู่ใหม่ แพรวเลยขอเก็บรวมความน่ารักของ 2 หนุ่มว่าที่พี่ชายมาให้ได้ชมกัน จะทะเล้นขนาดไหน ตามไปดูเลยค่า

บีม กวี

สำหรับน้องธีร์ มีชื่อจริงว่า ด.ช. ธีร์ทองธรรม เป็นแฝดพี่ ขณะที่น้อง พีร์ มีชื่อจริงว่า ด.ช.พีร์ทองธรรม เป็นแฝดน้อง ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562 โดยหนุ่มบีมเคยให้สัมภาษณ์ว่าลูกแฝดทั้งสองคนมีส่วนที่ต่างกัน คือ น้องธีร์จะค่อนข้างร่าเริง ส่วนน้องพีร์จะเป็นสายขรึม นิ่ง ๆ แต่ก็มีความละมุน โดยเฉพาะเวลาที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน ก็สร้างรอยยิ้มให้กับคุณเป็นพ่อแม่ได้อย่างไม่รู้ตัว

 

บีม กวี

โดยบีมและออย มักจะพาลูก ๆ ไปทำกิจกรรม เพื่อเสริมสร้างทักษะต่าง ๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะการไปเที่ยวทะเล หรือ กิจกรรมทางน้ำ ที่ 2 หนุ่มจะชื่นชอบเป็นพิเศษอีกด้วย


ภาพจาก @beamkawee,@oilatiporn,@thee.phee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up