ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เมียมโนเพิ่มอีก 1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยชอบ “กงยู” มากจนอยากแต่งงานด้วย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ต่อคิวสมัครเข้าชมรม “เมียมโน” อีกคนแล้ว สำหรับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดผ่านรายการ “วันกรรชัยทอล์ค ว่าชื่นชอบสามีแห่งชาติอย่างกงยู มาก ถึงขนาดอยากแต่งงานด้วย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เมียมโนเพิ่มอีก 1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยชอบ “กงยู” มากจนอยากแต่งงานด้วย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

โดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  ได้พูดคุยกับ หนุ่ม กรรชัย ถึงเรื่องความรัก ที่ตอนนี้โสดสนิท ไร้หนุ่ม เข้ามาจีบ พร้อมกับบอกว่าตนเอง ชื่นชอบและชื่นชมผลงานของกงยูมาก ถึงขนาดอยากแต่งงานกับเขา ทั้งยังเคยส่งไดเรคอินสตาแกรมไปหาเขาบอกว่าหนูทำงานเสร็จแล้วนะคะ โอปป้าแต่เขาไม่อ่าน ไม่ตอบหนู จน หนุ่ม กรรชัย ที่นั่งฟังอยู่ถึงกับหัวเราะออกมา

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เมื่อโดนถามถึงสเปกเจ้าตัวบอกว่า เป็นคนไม่ได้มีสเปกตาย เพราะการตกหลุมรักใครสักคนของเธอ อาจจะเกิดจากการที่เขาทำอะไรประทับใจ โมเมนต์นั้นก็เป็นไปได้ และเวลาที่แอบชอบใครก็อยากแต่งงานด้วยหมด เพราะเป็นผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันอยากแต่งงาน อยากท้อง อยากเป็นคุณแม่เลี้ยงลูก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นอกจากนี้เจ้าตัวเล่าให้ฟังอีกด้วยว่าชื่นชอบนักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาก ยอมรับเลยว่าเป็นแฟนคลับ เวลาเจอจะชอบขอถ่ายรูปและเขินตลอด ถ้ามีคนติดต่อให้เล่นละครด้วยกัน “ใบเฟิร์น” ยอมหลีกกทางให้ “ญาญ่า” เป็นนางเอก ตัวเองยอมเป็นนางร้าย หรืออะไรก็ได้ แม้แต่เด็กเสิร์ฟน้ำในกอง เชื่อแล้วแหละว่ารักมากจริง ๆ 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ว่าแต่ถ้ามีโอกาสได้เห็น ใบเฟิร์น ร่วมงานกับ กงยู หรือ ญาญ่า ก็คงจะดีไม่น้อย นอกจากเจ้าตัวจะฟินสุด ๆ  แล้ว แฟน ๆ อย่างเราย่อมได้รับผลพลอยได้ไปด้วยแหละ


ข้อมูลจาก : รายการวันกรรชัยทอล์ค

ภาพจาก @baifernbah ,@gongyoo_official ,Netflix

Praew Recommend

keyboard_arrow_up