ใบเตย อาร์สยาม

ขี้ลืมขั้นสุด ใบเตย อาร์สยาม คบ แมน ปีแรกทำแหวนเพชรหาย สามีเตือนอย่าอ๊อง!

ใบเตย อาร์สยาม
ใบเตย อาร์สยาม

หลังจากสาว ใบเตย อาร์สยาม เผลอลืมกระเป๋ามูลค่าหลักแสนไว้ในห้องน้ำ ขณะเดินทางไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม นิดา จนตอนนี้เวลาผ่านมานานนับเดือนแล้ว หลายคนอยากรู้ว่ามีเบาะแสหรือความคืบหน้ายังไงบ้าง เจอตัวสาวใบเตยในงานบวงสรวง “ละครบัลลังก์ลูกทุ่ง” เลยต้องให้อัพเดทให้ฟังสักหน่อย

ใบเตย อาร์สยาม

ขี้ลืมขั้นสุด ใบเตย อาร์สยาม คบ แมน ปีแรกทำแหวนเพชรหาย สามีเตือนอย่าอ๊อง!

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม เผยว่าเรื่องกระเป๋าที่หายในงานน้องแตงโม ใบเตยตัดใจตั้งแต่วันนั้นแล้วแหละ เพราะเราก็รู้ดีว่าไม่เจอแน่นอน เนื่องจากวันนั้นคนเยอะมาก และมันก็หายในห้องน้ำ ซึ่งไม่มีกล้องอยู่แล้ว เอาจริง ๆ ของหายใบเตยชินแล้วเพราะเราเป็นคนขี้ลืม เลยไม่ได้รู้สึกแปลกใจในตัวเอง แต่ก็แบบ…มันก็คือชีวิตอ่ะ พอใบนี้หายเราก็ซื้อใหม่แล้ว แต่เป็นสีใหม่ใบใหญ่เลย ไม่เอาแล้วใบเล็ก

ใบเตย อาร์สยาม

ส่วนพี่แมนก็ด่ายับค่ะ(หัวเราะ) วันนั้นเขาเป็นคนที่ต้องขับรถมารับใบเตย เพราะกุญแจรถไปพร้อมกับกระเป๋า เขาก็บอกว่าเอาอีกแล้วนะ ไม่เคยระวังอะไรเลย แต่เขาก็รู้อยู่แล้วแหละว่าหายคือหายแน่ ๆ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่กระเป๋าเป็นของที่มีมูลค่าเยอะที่สุด ซึ่งเขาก็บอกให้จำ อย่าอ๊อง แต่ พอเวลาเราถืออะไรหลาย ๆ อย่างมันก็เลินเล่อ คนข้าง ๆ จะคอยเตือนตลอดว่าอย่าลืม

ใบเตย อาร์สยาม

ถ้าพูดถึงสกิลการทำของหาย  คือ ตั้งแต่คบกับพี่แมนปีแรกแหวนเพชรก็หายแล้วค่ะ หายคือหาย เป็นคนขี้ลืม เนื่องจากเราทำอะไรกันเยอะมากในแต่ละวัน และอีกอย่างวันนั้นใบเตยถือหลายอย่างไงคะ คือ ถ้ามีใบเดียวแล้วใส่ทุกอย่าง ใบเตยจะไม่ลืม แต่วันนั้นมีหลายอย่างมาก ก็เลยแบบลืมไปเลย สมองไปหมดเลย แต่หลังจากนี้ก็จะพยายามมีสติมากขึ้นค่ะ.”


ภาพจาก @kiddybo , @bitoeyrsiam

Praew Recommend

keyboard_arrow_up