เท่ง เถิดเทิง

อั้ม-อนันดา ชี้ชะตา เท่ง เถิดเทิง ทำหนังต่อหรือพอแค่นี้ ย้ำสัมพันธ์ ส้มเช้ง ดีเหมือนเดิม

เท่ง เถิดเทิง
เท่ง เถิดเทิง

หวนกลับมาลุยงานหนังอีกครั้งในรอบ 8 ปี สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง นอกจากนั่งแท่นผู้กำกับในเรื่อง “ทิดน้อย 2565” แล้ว เจ้าตัวยังร่วมแสดงนำประกบนางเอกเบอร์1 อย่างสาว อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ  และ หนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม อีกด้วย

เท่ง เถิดเทิง 

อั้ม-อนันดา ชี้ชะตา เท่ง เถิดเทิง ทำหนังต่อหรือพอแค่นี้ ย้ำสัมพันธ์ ส้มเช้ง ดีเหมือนเดิม

 

เท่ง เถิดเทิง

สำหรับภาพยนตร์ทิดน้อย 2565 เราอยากจะเห็นคนหัวเราะทั้งน้ำตา เป็นความท้าทายที่เราอยากทำให้ได้ เพราะค่าตัวน้องอั้ม สร้างหนังได้ 1 เรื่อง ค่าตัวอนันดาซื้อคอนโดแถวทองหล่อได้ 1 หลัง  รวมทั้งรถด้วย ส่วนค่าตัวผมปลูกกระท่อมได้ 1 หลัง แต่ก็สู้เต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เอาน้องเขามาแล้ว ภาพลักษณ์หนังก็ต้องดีด้วย

เท่ง เถิดเทิง

ตอนแรกรู้สึกกดดันว่าจะติดต่อน้องได้หรือเปล่า พอเขารับเล่น ทุกอย่างมันเปิดหมดเรามองเห็นภาพว่าจะทำยังไงต่อ แล้วน้อง เล่าให้ฟังว่าพออ่านบทแล้วเขาขำ เรื่องเดินเร็ว มีมุกสอดแทรกตลอด ซึ่งอั้มน่ารักมาก เขาจะให้คนมาติวเรื่องตลก เราก็บอกว่าไม่ต้องกังวล เดี๋ยวพี่วางจังหวะให้เอง ลอยกระทงนี้จะเห็นอั้มในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน

ผมตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ อยากให้คนไทยหายเครียด เรื่องนี้ผมให้ทุกคนตัดสิน ถ้าผมทำไม่ถูกใจท่าน ผมก็คิดว่าจะเล่นรายการอย่างเดียว จะไม่เล่นหนัง จะไม่กำกับหนังแล้ว ผมกล้าการันตี และมั่นใจกับเรื่องนี้มาก เพราะได้น้องอั้มกับน้องอนันดามาร่วมงาน ทุกอย่างต้องแฮปปี้หมด อยากเห็นคนไทยยิ้ม หัวเราะทั้งน้ำตาไปกับทิดน้อย 2565” ครับ

เท่ง เถิดเทิง

ส่วนลูกชายโหวงเฮ้ง ก็มาดูว่าพ่อทำงานยังไง อีกอย่างเขาก็เรียนภาพยนตร์จากเมืองนอกมา มีอะไรก็จะถามเขาบางทีมีภาพยนตร์อะไรใหม่ เขาก็เอามาบอกพ่อ

เท่ง เถิดเทิง

สำหรับข่าวดราม่าที่ว่าส้มเช้ง สามช่าไม่ได้มาร่วมงานบวชลูกชายผม อันนี้ไม่รู้เรื่องเลย มีข่าวเหรอ บอกตรง ว่าผมเป็นคนไม่ดูมือถือ หยิบมือถือทีก็เมื่อมีคนโทรมาหรือเรามีธุระฉะนั้นข่าวนี้ผมยังไม่รู้เรื่องเลย แล้วก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องด้วย

เท่ง เถิดเทิง

ตอนนี้อยากให้ทุกคนแฮปปี้ มีความบันเทิงกับหนังทิดน้อยดีกว่า เพราะผมไม่รู้เรื่องจริงๆ

เท่ง เถิดเทิง

ทุกวันนี้ผมอยู่บ้านสวนกับภรรยาสองคนเอง แล้วก็อะไรที่ไม่สบายใจกับพ่อกับสามี เขาจะไม่พูดเลยนะ ไม่ให้เรารับรู้เรื่องอะไรไม่ดี แล้วเราเป็นคนไม่อ่านข่าว ไม่ดูอะไรเลย ลูกผมบวชก็สึกมาตั้งนานแล้วนะ ถ้ารู้เรื่องแล้วค่อยว่ากัน กับส้มเช้ง โห…เราก็เป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรหรอกครับ


ภาพจาก @somcheng_3cha99 ,@akp_psw

Praew Recommend

keyboard_arrow_up