อั้ม พัชราภา

เพื่อนลูกชายค่ะแม่ อั้ม พัชราภา สะดุ้งคนแซวว่าที่สะใภ้แม่ “ไฮโซพก”

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

ทำเอาซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงกับสะดุ้ง เมื่อคนคอมเมนต์แซวด้วยคำว่าว่าที่สะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็ก หลังถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ แต้ว ณฐพร ขณะทั้งคู่ไปร่วมงานวันเกิดแม่ของแฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ และ ไฮโซณัย ประณัย 2พี่น้องตระกูล พรประภา

อั้ม พัชราภา

เพื่อนลูกชายค่ะแม่ อั้ม พัชราภา สะดุ้งคนแซวว่าที่สะใภ้แม่ “ไฮโซพก”

อั้ม พัชราภา

โดย อั้ม เผยว่าก็เป็นเพื่อนลูกชายก่อนได้ไหมคะ เราก็เจอคุณแม่บ่อย พอเห็นคอมเมนต์แบบนี้อ่านแล้วสะดุ้งเลย(หัวเราะ) แต่คุณพกสะดุ้งด้วยไหม ก็ไม่ได้ถามค่ะ คือ ถ้าไม่มีอะไร เราก็ไม่ได้กันเจอค่ะ เป็นแบบนี้มา 2-3 ปีแล้ว ก่อนโควิด-19 ก็จะเจอกันอาทิตย์ละ 3-4 วัน พอโควิดมาบางที 10 วันหรือ 2 อาทิตย์หรือเดือนครั้ง เจอใครก็ต้องระวังตัวค่ะ

อั้ม พัชราภา

สำหรับน้องแต้ว จริงๆ เราเคยเจอกันอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้ลงรูปเท่านั้นเอง แล้วที่อั้มข่วยโปรโมทแบรนด์ชุดว่ายน้ำของน้องแต้วลงไอจี คือ น้องน่ารัก ชุดก็น่ารักด้วย เราไม่ได้คุยกันบ่อย แต่ก็ทักกันในไอจี แล้วเจอกันบ้างค่ะ

อั้ม พัชราภา

ส่วนที่กลับมาเล่นหนังในรอบ 7 ปี คือ เรื่องนี้เราอยากเล่นมาก อ่านบทแล้วชอบ ตอนแรกก็ต่อต้านว่าบทจะเหมือนเดิมที่เราเคยเล่นหรือเปล่า แต่อั้มอ่านแล้วหัวเราะ ไม่ต้องคิดนานก็รับเล่นเลย แต่ก็แอบเครียดว่าจะไม่ขำเท่าที่อ่านหรือเปล่า ตัวจริงอั้มเป็นคนตลกอยู่แล้ว ชอบหัวเราะ ชอบเรื่องเฮฮาตลอดเวลา แต่อันนี้แบบตลกไปซะทุกอย่างเลย

อั้ม พัชราภา

เอาจริง พอถ่ายละครจากศัตรูสู่หัวใจจบก็อยากถ่ายต่อเลย แต่พอเจอโควิด-19 เราก็เริ่มขี้เกียจ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าต้องทำงานแล้ว จริง ละครเรามี แต่ก็รอให้เขาพูดเองแล้วกัน เอาเป็นว่าก็ถ่ายหนังก่อนเพื่อให้ปรับเวลาด้วย

อั้ม พัชราภา

ก่อนหน้านี้ที่ฟิตหุ่นเหลือเอว 23 นิ้ว เพราะจะถ่ายละคร แต่ตอนนี้อ้วนขึ้นมาแล้ว เราอยากผอมช่วงล่าง แต่อั้มชอบผอมช่วงบน ตอนนี้ออกกำลังกายเหมือนเดิม แค่เพิ่มโปรตีน เพราะว่าหน้าตอบไปเลย ไหปลาร้าขึ้น คือ ผอมก็ดีแต่เราจะโทรม จริงๆ จะเห็นว่าอั้มกินเยอะมาก กินของหวานเยอะมาก แต่ข้าวกินน้อย ก็เป็นปัญหาเราอ้วน เลยต้องลดค่ะ

อั้ม พัชราภา

แล้วเรื่องรถที่บอกว่าจะขาย ก็ยังค่ะ ตีราคาก่อน เขาบอกว่าตอนนี้ราคาดี ของทุกอย่างแพงหมด เราก็เลยอยากจะขายของทุกอย่างเลย ถ้าราคาสูงก็ขาย แต่ยังไม่ได้ขายสักชิ้นเลยนะคะ กลับมาดู ไม่เคยใช้เลย เพราะโควิดไม่ได้ทำอะไรเลยแต่ก็เสียดาย คิดถึงด้วยค่ะ ก็เก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ(หัวเราะ)”


ภาพจาก @pokphornprapha , @aum_patchrapa

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up