ลีเดีย ศรันย์รัชต์

สมใจ แมทธิว แล้ว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เผยข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่ 3

ลีเดีย ศรันย์รัชต์
ลีเดีย ศรันย์รัชต์

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดี ผ่านอินสตาแกรมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ว่าตอนนี้ดีแลนและเดมี่กำลังจะมีน้องมาเล่นเป็นเพื่อนแล้ว

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

สมใจ แมทธิว แล้ว  ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เผยข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่ 3

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

โดย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ การถ่ายภาพพร้อมหน้าทั้งครอบครัวที่แต่งตัวต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ในธีมมนุษย์ยุคหิน ซึ่งมีหีบสมบัติวางอยู่ด้วย และให้ลูก น้องดีแลนและน้องเดมี่ เปิดหีบซึ่งข้างในมีภาพอัลตร้าซาวด์ ไข่มังกร และที่ตรวจตั้งครรภ์ที่ขึ้น2 ขีด หมายถึงการตั้งครรภ์ พร้อมกับข้อความว่า The Last Dragon is Coming

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ทั้งนี้เจ้าตัวได้เขียนบรรยายใต้คลิปว่าลูกมังกรตัวสุดท้ายกำลังจะมา The Last Dragon… hatching in October  ลีเดียยังได้บอกอีกว่าท้องนี้ยอมพ่อเป็นคนสุดท้าย เพราะรอบนี้แพ้ท้องหนักที่สุด หลังจากนี้ครอบครัวจะมีกัน 5 คน และเดมี่กำลังจะเป็นเจเจ๊แล้ว

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ด้านสามีหนุ่ม แมทธิว  ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยา ด้วยสีหน้าที่แสดงความดีใจสุด ทั้งยังเอามือลืบท้องสาวลีเดียด้วยความทะนุถนอม พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่ามามามามามามามาดิ! Baby number 3 on the way!!!

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

งานนี้คนที่ดูจะดีใจเป็นพิเศษ คงหนีไม่พ้นคุณพ่อ เพราะเจ้าตัวรบเร้าขอภรรยาขอมีลูกอีกคนเพิ่มมานาน แต่ก็โดนสาวลีเดียเบรกมาตลอด จนในที่สุดวันนี้ฝันของพ่อเป็นจริงแล้ว เพราะเดือน .. ที่กำลังจะถึงนี้ แมทธิวจะกลายเป็นคุณพ่อลูกสามอย่างสมบูรณ์

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ขณะที่เหล่าเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสามกันอย่างล้นหลาม

 


ภาพจาก @lydiasrunrat , @matthew.deane1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up