โตโน่

ของขวัญวันเกิดน่ารักเท่าโลก โตโน่ ร้องเพลงบอกเหตุผลรัก ณิชา เพราะอะไร

โตโน่
โตโน่

ทำเอาชาวไอจีกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ หลังหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ด้วยการแอบย่องไปร้องเพลงรัก พร้อมดีดกีตาร์ให้ฟังกันสด ๆ ถึงหน้าบ้าน

โตโน่

ของขวัญวันเกิดน่ารักเท่าโลก โตโน่ ร้องเพลงบอกเหตุผลรัก ณิชา เพราะอะไร

โตโน่

โดย ณิชา ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักของ โตโน่ ลงในอินสตาแกรม ซึ่งเผยให้เห็นว่าฝ่ายชายกำลังดีดกีตาร์ร้องเพลง “เพราะอะไร” ให้เจ้าตัวฟังด้วยความเขิน พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า  “น่ารักเท่าโลกกกก คุณแหล่งพลังงานของณิชาา  ของขวัญที่น่ารักที่สู้ดดดดด @mootono29

 

โตโน่

ด้าน โตโน่ ก็ได้ลงภาพที่คู่ขณะที่ณิชาเอาหัวมาพิงแผงอกของตนเอง พร้อมเขียนอวยพรว่า “ตั้งแต่วันฉันพบเธอ…ก็เจอแต่สิ่งดีงาม HBD พยาธิน้อย  #ปีศาจ #พยาธิน้อย 12.04.2022”

โตโน่

ซึ่ง ณิชา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ที่สุดในโลก พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจเป็นจำนวนมาก” งานนี้เพื่อนสนิทอย่างสาว โบว์ เมลดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวทันทีว่า “งูยยย เขาบอกรักกันผ่านเพลงเเหละ คุณผู้โช้มมมมม อ้าคคคคคคคคค” เช่นเดียวกับ ต้นหอม ศกุนตลา ที่ถึงกับคอมเมนต์ว่า “ยอมมมมมล้าววววววว”

โตโน่

โตโน่

ในส่วนของแฟนคลับทั้งคู่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ในทำนองว่าไม่คิดว่าหนุ่ใมโตโน่จะมีมุมหวาน ๆ แบบนี้ด้วย พร้อมกับชื่นชมความน่ารักสดใสของทั้งคู่ และอวยพรวันเกิดให้สาวณิชากันเป็นจำนวนมาก


ภาพจาก @mootono29 , @nychaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up